Hàng dài người hâm mộ rồng rắn xếp hàng chờ vào xem thần tượng K - Pop

27/11/2019 07:11 GMT+7

Hàng dài người hâm mộ xếp hàng hàng tiếng đồng hồ để vào tham dự lễ trao giải thưởng Nghệ sĩ châu Á (Asia Artist Awards) 2019 diễn ra tối 26.11, tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

Gần 19 giờ, chương trình thảm đỏ mới bắt đầu, và khoảng hơn 30 phút sau đó, lễ trao giải thưởng chính thức diễn ra. Tuy nhiên, ngay từ đầu giờ chiều, hàng chục ngàn bạn trẻ đã có mặt tại Sân vận động Mỹ Đình, xếp hàng dài từ ngoài đường Lê Đức Thọ vào đến khu vực trong sân vận động để chờ được vào xem thần tượng trình diễn. Nhiều bạn trẻ đến từ các tỉnh, thành khác nhau, có người bay từ TP.HCM ra.

AAA

Nhiều bạn trẻ bức xúc, mệt mỏi khi phải chờ tới hàng tiếng đồng hồ

Ảnh MI A

Giá vé được bán ra với mức không hề rẻ, thấp nhất là 680.000 đồng/vé, và cao nhất là vé S - Vip với giá 5,5 triệu đồng.
Với vé S - Vip, người hâm mộ có thể vào khu vực thảm đỏ, ngắm nhìn thần tượng của mình nhiều hơn. Mặc dù bỏ ra hàng trăm ngàn cho đến hàng triệu đồng, nhưng rất nhiều bạn trẻ cảm thấy khổ sở, bực bội vì phải chờ đợi quá lâu, tới hàng tiếng đồng hồ.
“Em không hiểu sao phải đứng chờ ở đây cả 8 tiếng đồng hồ rồi mà không được cho vào”, Mai Anh (ở quận Thanh Xuân, Hà Nội) mệt mỏi nói.
AAA

Chuẩn bị quà cho thần tượng

Ảnh Mi A

Lễ trao giải thưởng Nghệ sĩ châu Á lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao Hàn Quốc, trong đó, có các nữ diễn viên là Yoona, Park Min Young, Lee Jung Eun, các nam diễn viên là Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Jung Hae In, Lee Kwang Soo và Ong Seong Wu.

AAA

Nhiều bạn trẻ chuẩn bị đón thần tượng một cách chuyên nghiệp

Ảnh Mi A

Ca sĩ, nhóm nhạc nữ tham gia có TWICE, Red Velvet, MOMOLAND, ITZY, (G)I-DLE, LOONA và Chungha. Bên cạnh đó, ca sĩ, nhóm nhạc nam góp mặt có: Super Junior (ảnh), GOT7, NU'EST, SNUPER, Stray Kids, TXT, AB6IX, Dongkiz.

Chương trình có sự xuất hiện của 4 MC Leeteuk (Super Junior), Nancy (MOMOLAND), Lim Ji Yeon và Ahn Hyo Seop.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.