Hậu bê bối chất cấm, Park Yoochun bất ngờ tổ chức fan meeting ở Thái Lan

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
24/12/2019 20:14 GMT+7

Theo All Kpop Park Yoochun sẽ tổ chức một buổi họp fan tại Thái Lan vào cuối tháng 1.2020. Thông tin thu hút sự chú ý của dân mạng xứ Hàn, nhất là khi nghệ sĩ này đang trong thời gian chịu quản chế.

Thông tin từ các trang báo xứ Hàn cho biết ngôi sao đình đám một thời của huyền thoại DBSK sẽ tổ chức buổi fan meeting tại hội trường Chang Watana ở Bangkok (Thái Lan) vào 25.1 tới. Đây là lần đầu tiên người hâm mộ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ với sao phim Hoàng tử gác mái sau thời gian nam nghệ sĩ “im hơi lặng tiếng” vì bê bối sử dụng ma túy từng gây ồn ào giữa năm 2019. Vé đắt nhất tham dự sự kiện nói trên có giá 5.000 bath (hơn 3,8 triệu đồng). Số tiền bán vé của fan meeting sẽ được quyên góp cho một dự án cộng đồng mang tên Love Asia.

Việc nam thần tượng sinh năm 1986 tổ chức fan meeting đang gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội xứ kim chi. Nhiều người bày tỏ sự tức giận, phẫn nộ khi ngôi sao 33 tuổi có thể tham dự một cuộc họp mặt fan trong bối cảnh đang chịu quản chế vì bê bối chất cấm trong khi không ít ý kiến bày tỏ sự ủng hộ động thái của nam ca sĩ này.

Tháng 7.2019, Park Yoochun nhận 2 năm tù treo vì sử dụng ma túy. Điều này là nguyên nhân gây ra không ít tranh cãi khi nam nghệ sĩ quyết định tổ chức fan meeting ở nước ngoài

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH YONHAP NEWS

Đã có hàng loạt bình luận tiêu cực hướng đến mỹ nam phim Chuyện tình ở Sungkyunkwan như: “Anh ta vẫn còn người hâm mộ ư?”, “Thât trơ trẽn”, “Làm ơn đi fan Thái Lan, Hàn Quốc còn nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác tuyệt vời hơn mà các bạn có thể yêu mến và ủng hộ”, “Tại sao chỉ quyên góp một phần tiền bán vé mà không phải toàn bộ?”, “Vậy mà anh ta nói anh ta sẽ sống lặng lẽ”, “Không phải anh đã nói giải nghệ? Tại sao lại tổ chức fan meeting rồi kiếm tiền từ người hâm mộ? Ý nghĩa của việc quyên góp ấy là gì? Anh chỉ cần sống lặng lẽ và suy ngẫm là đủ rồi”, “Anh coi người hâm mộ là những kẻ ngốc hả?”, “Anh ta là một kẻ nghiện ngập lại vướng bê bối hiếp dâm, không ai cần tiền của một người như vậy cả”… Thậm chí, nhiều người cho rằng giọng ca Slow dance sẽ nhân cơ hội này “dọn đường” trở lại làng giải trí.

Tuy nhiên, không ít ý kiến của dân mạng bày tỏ sự ủng hộ với Park Yoochun đồng thời nhấn mạnh đây là một hoạt đồng hướng đến cộng đồng: “Hồi tháng 7, khi trả lời phỏng vấn, Park Yoochun đã nói xin lỗi và hứa sẽ cố gắng hết sức để tham gia nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa trong tương lai. Vì vậy, đây có thể là để thực hiện lời hứa đó. Buổi fan meeting là một phần của các hoạt động phục vụ cộng đồng ở Bangkok, Thái Lan. Park Yoochun được mời tham gia và chấp nhận lời đề nghị ấy… Tôi nghĩ anh ấy không quảng bá, đây cũng chẳng phải một sự trở lại, vì vậy hãy ngưng các bình luận ghét bỏ”, “Đây không phải một động thái thông minh nhất nhưng tôi hi vọng nó sẽ tốt cho anh ấy”, “Dù gì thì anh ấy tổ chức một buổi họp fan có bán vé và một phần trong số tiền ấy được quyên góp từ thiện, điều đó rất đáng được hoan nghênh”…

Trước khi bị "sứt mẻ" hình ảnh với lùm xùm hiếp dâm năm 2016 rồi sụp đổ hình tượng vì scandal ma túy cách đây ít tháng, Park Yoochun từng là nam thần vạn người mê khi xuất hiện trong nhiều bộ phim ăn khách, nhất là Hoàng tử gác mái

ẢNH: SBS

Tháng 4.2019, Park Yoochun gây xôn xao dư luận khi dính “nghi án” sử dụng chất cấm cùng bạn gái cũ Hwang Hana. Tuy nhiên, nghệ sĩ này đã nhanh chóng mở họp báo phủ nhận những tin tức vô căn cứ và khẳng định không còn liên hệ với hôn thê cũ. Thế nhưng, ít lâu sau buổi họp báo này, sao phim I miss you bị điều tra và kết tội sử dụng chất cấm cùng Hwang Hana và nhận mức án 2 năm tù treo cùng khoản tiền phạt 1,4 triệu won (khoảng 28 triệu đồng) vào tháng 7.2019. Vụ bê bối của Park Yoochun khiến C-Jes Entertainment, công ty quản lý của nam thần tượng này, tuyên bố chấm dứt hợp đồng với anh. Đơn vị này cũng xóa tên nam thần họ Park khỏi nhóm JYJ, chỉ để lại hai thành viên Jae Joong và Junsu. Sau khi lãnh án, Park Yoochun gần như mất hút khỏi làng giải trí trước khi gây tranh cãi với fan meeting sắp tới.

Park Yoochun sinh năm 1986, từng được biết đến là một mẩu của nhóm nhạc huyền thoại DBSK trước khi rời nhóm và hoạt động với tư cách là thành viên của JYJ. Ngoài sự nghiệp ca hát thành công, nam thần tượng còn lấn sân sang phim ảnh và gặt hái được nhiều thành công với các bộ phim: Chuyện tình ở Sungkyunkwan, Nhớ em, Hoàng tử gác mái, Ba ngày, Cô gái thấy mùi hương, Biển sương mù… Trước khi lao đao vì bê bối chất cấm, Park Yoochun từng bị nhiều phụ nữ tố hiếp dâm vào năm 2016 nhưng sau đó được tuyên vô tội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.