Park Yoochun bị kết án 2 năm tù treo vì sử dụng ma túy

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
02/07/2019 10:25 GMT+7

Theo Chosun News , trong phiên tòa diễn ra vào sáng 2.7, cựu thành viên nhóm JYJ đã nhận mức án 2 năm tù treo vì mua và sử dụng ma túy bất hợp pháp cùng hôn thê cũ là Hwang Hana.

Tại phiên tòa mới nhất, thẩm phán Kim Do Hong thuộc tòa án Suwon, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc) cho biết: “Tội phạm ma túy cần bị trừng phạt nghiêm khắc vì họ gây tổn hại đến bản thân, gia đình cũng như xã hội. Tuy nhiên, xem xét việc bị cáo thừa nhận hành vi sai trái cũng như trung thực trong quá trình điều tra, tòa quyết định giảm án”.

Được biết, bên cạnh hai lý do nêu trên, bản án mới nhất dành cho Park Yoochun cũng được tòa án đưa ra sau khi cân nhắc việc nam ca sĩ sinh năm 1986 không có tiền án, tiền sự trước đó. Ngoài mức án 2 năm tù treo, giọng ca 33 tuổi cũng phải nộp phạt 1,4 triệu won (khoảng 28 triệu đồng) và buộc cai nghiện ma túy. Nếu trong thời gian bị quản chế, Park Yoochun tiếp tục có hành vi sử dụng ma túy, nam ca sĩ sẽ phải lãnh 10 tháng tù giam.

Hwang Hana - đồng phạm sử dụng ma túy cùng cựu thành viên JYJ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Phán quyết của tòa đối với trường hợp của Park Yoochun nhẹ hơn mức đề xuất trước đó từ phía công tố. Trong phiên xử đầu tiên khép lại hôm 14.6, sao phim Hoàng tử gác mái được đề xuất 18 tháng tù giam cùng mức phạt 1,4 triệu won. Tại phiên tòa này, nam thần tượng đã thừa nhận mọi cáo buộc và bày tỏ thái độ ăn năn, hối lỗi. Park Yoochun cho biết bản thân cảm thấy có lỗi khi nhìn những giọt nước mắt của gia đình, bạn bè mỗi lần họ đến thăm anh. Giọng ca Slow dance thừa nhận đã gây ra tội lớn đồng thời xin lỗi về những ồn ào trong thời gian qua.

Mọi rắc rối của Park Yoochun bắt đầu khi ngôi sao đình đám này bị buộc tội mua khoảng 1,5g methamphetamine cùng với Hwang Hana - hôn thê cũ, sau đó sử dụng bất hợp pháp trong 7 lần khác nhau tại căn hộ của Hwang nằm ở phường Hannam, quận Yongsan, Seoul. Được biết, cả hai đưa ra lời khai khác nhau về số lần sử dụng ma túy cũng như ai là người chủ mưu. Nam ca sĩ bị bắt giam vào chiều 26.4. Theo Chosun News, Yoochun có thể sẽ không kháng cáo bản án đầu tiên của tòa dành cho mình.

Park Yoochun bị bắt giam hồi cuối tháng 4

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH YONHAP NEWS

Park Yoochun sinh năm 1986, từng biết đến là một mẩu của nhóm nhạc huyền thoại TVXQ trước khi rời nhóm và hoạt động với tư cách là thành viên của JYJ. Ngoài sự nghiệp ca hát thành công, nam thần tượng còn lấn sân sang phim ảnh và thu về nhiều thành tựu đột phá nhờ các bộ phim: Chuyện tình ở Sungkyunkwan, Nhớ em, Hoàng tử gác mái, Ba ngày, Cô gái thấy mùi hương, Biển sương mù…

Dẫu sở hữu sự nghiệp nghệ thuật đầy hào quang, đời tư của nam ca sĩ lại liên tục vướng bê bối. Năm 2016, anh từng bị nhiều phụ nữ tố hiếp dâm. Tuy nhiên, thần tượng 33 tuổi được tuyên vô tội, những người từng tố cáo Park Yoochun cũng nhận án phạt thích đáng từ tòa án. Tháng 4.2019, tài tử sinh năm 1986 tiếp tục bị dính vào bê bối mua và sử dụng ma túy với Hwang Hana. Scandal mới khiến CJes - công ty quản lý của Park Yoochun quyết định chấm dứt hợp đồng với nam ca sĩ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.