Hậu chia tay Selena Gomez, The Weeknd tái hợp bạn gái siêu mẫu?

16/11/2017 17:09 GMT+7

Báo chí Mỹ rầm rộ đưa tin The Weeknd hiện muốn tái hợp với Bella Hadid, cô bạn gái siêu mẫu mà anh từng chia tay để đến với Selena Gomez.

Tờ E!Online mới đây đưa tin nam ca sĩ The Weeknd được bắt gặp lui tới căn hộ của bạn gái cũ Bella Hadid sau khi “đường ai nấy đi” với Selena Gomez vào cuối tháng trước. Có vẻ như trong lúc cựu công chúa Disney đang vui vẻ bên Justin Bieber thì giọng ca Starboy cũng đang tìm kiếm một bờ vai để “trút bầu tâm sự”.
"Abel (tên thật của The Weeknd) đã liên lạc với Bella để mời cô ấy đi chơi. Bella quyết định gặp anh ấy để xem mọi chuyện sẽ đi đến đâu. Cô ấy nghĩ rằng cho dù không hẹn hò trở lại thì ít nhất họ có thể làm bạn tốt của nhau”, một nguồn tin cho biết.
E!Online còn khẳng định The Weeknd và Bella Hadid đang trong giai đoạn “tìm hiểu lại”. Dù cả hai vẫn chưa chính thức thừa nhận nhưng tình cảm họ dành cho nhau vẫn rất mãnh liệt. “Nam ca sĩ muốn Bella biết rằng anh ấy vẫn còn rất yêu cô và tình cảm giữa họ là thật. Anh cũng xin lỗi vì đã làm tổn thương bạn gái cũ trong quá khứ”, nguồn tin chia sẻ.
Selena Gomez và Justin Bieber trở lại quấn quít bên nhau thời gian gần đây Ảnh: Chụp màn hình Us Weekly
Có lịch sử tình trường không sâu đậm như Justin Bieber và Selena Gomez nhưng chuyện tình của The Weeknd và Bella Hadid cũng từng tốn không ít giấy mực của báo chí.
Nam ca sĩ 27 tuổi và siêu mẫu 21 tuổi chính thức hẹn hò vào đầu năm 2015 sau khi cộng tác với nhau trong một dự án âm nhạc. Cuối năm, có thông tin cho biết cặp đôi đã bí mật chia tay.
Không lâu sau đó, cả hai tái hợp và cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào trên thảm đỏ lễ trao giải Grammy  vào tháng 2.2016 nhưng lại “tan đàn xẻ nghé” 9 tháng sau đó.
Sau khi chia tay Bella Hadid, The Weeknd công khai hẹn hò với Selena Gomez và điều này đã khiến siêu mẫu “nổi giận”. Cô hủy theo dõi cả hai trên mạng xã hội và cho rằng “mối tình này chắc chắn sẽ không kéo dài lâu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.