Selena Gomez tái hợp Justin Bieber, chia tay The Weeknd?

31/10/2017 10:21 GMT+7

Nguồn tin trên People cho biết Selena Gomez và The Weeknd đã 'đường ai nấy đi' sau 10 tháng mặn nồng. Cùng lúc đó, nhiều trang tin tức cũng tung ảnh nữ ca sĩ hẹn gặp riêng tình cũ Justin Bieber.

Dù Selena Gomez đã cố gắng đến dự những đêm diễn của người yêu The Weeknd nhưng có vẻ mọi chuyện chẳng đi đến đâu. Nguồn tin trên khẳng định họ chia tay để lo cho sự nghiệp chứ không có chuyện Selena Gomez quay lại với tình cũ Justin Bieber.
Thế nhưng, ngày 29.10 vừa qua, tờ TMZ tung ảnh Selena Gomez và Justin Bieber bị bắt gặp cùng nhau đi ăn tại một nhà hàng ở Los Angeles (Mỹ). Daily Mail ngày 30.10 tiếp tục "gây bão" bằng loạt hình chụp lén giọng ca Bad Liar đến thăm nhà tình cũ.
Một tuần trước đó, ngày 22.10, phóng viên Daily Mail cũng chộp được ảnh chiếc xe của nam ca sĩ người Canada đỗ ngay trước nhà Selena Gomez cho đến tận nửa đêm. Daily Mail khẳng định họ đã hẹn gặp nhau ít nhất ba lần trong tuần vừa qua.
Selena Gomez gặp Justin Bieber vào ngày 29.10 Ảnh: TMZ
Tờ Us Weekly lại cho rằng Justin Bieber và Selena Gomez hoàn toàn có khả năng tái hợp: "Quyết định nằm trong tay Selena. Cô ấy rất hạnh phúc với The Weeknd nhưng Justin luôn chiếm vị trí quan trọng nhất trong trái tim cô ấy. Cô ấy phải nghĩ xem mình thực sự muốn gì". E! News thì khẳng định cả hai vẫn chỉ là bạn bè ở thời điểm hiện tại, tuy rằng Abel rất buồn khi Selena đi gặp riêng Justin".
The Weeknd và Selena Gomez bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 1 năm nay và liên tục thể hiện hình ảnh một cặp đôi đẹp trước công chúng. Trong khi Selena Gomez cùng tình cũ Justin Bieber thì hẹn hò từ năm 2011 đến 2015, nhưng mối quan hệ của họ cũng gặp phải không ít trắc trở.
Selena Gomez tại nhà riêng của Justin Bieber Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.