Hé lộ căn hộ rộng 100m2 của diễn viên Huỳnh Hồng Loan

28/01/2020 00:38 GMT+7

Huỳnh Hồng Loan sở hữu căn hộ rộng 100m2 tại một chung cư cao cấp. Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khối tài sản 'khủng' ở tuổi 25.

Không chỉ gây chú ý bởi khả năng diễn xuất ấn tượng, ghi dấu ấn trong các dự án phim truyền hình, Huỳnh Hồng Loan còn biết đến là một người đẹp giỏi kinh doanh. Ở tuổi 25, cô sở hữu cho mình nhà hàng, bất động sản và hoàn toàn tự chủ về kinh tế. Mới đây, Huỳnh Hồng Loan khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ cơ ngơi của mình. “Nơi đi chốn về" của người đẹp sinh năm 1994 nằm trong một chung cư cao cấp với 3 phòng ngủ, rộng hơn 100m2, được bày trí đơn giản nhưng sang trọng.

Huỳnh Hồng Loan bày trí căn hộ tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Ảnh: ĐPCC

Đây là lần đầu tiên Huỳnh Hồng Loan hé lộ không gian nơi ở của mình trước công chúng

Ảnh: NVCC

Huỳnh Hồng Loan cho biết cô ưu tiên trang hoàng nhà cửa theo phong cách đơn giản nhưng toát lên sự tinh tế, tươm tất và “có gu". Diễn viên Tình khúc bạch dương chia sẻ hầu như căn nhà này là do cô tự tay bài trí, lâu lâu gia đình từ Bình Dương xuống thăm, giúp cô trong việc quét dọn nhà cửa. Còn em gái Hồng Loan hiện đang ở cùng cô trong căn hộ cao cấp này. Đây cũng là lần đầu tiên cô chia sẻ về cơ ngơi của mình trước công chúng.
Huỳnh Hồng Loan tự nhận mình là người cầu toàn, luôn muốn bản thân có thể tự tay bày trí cơ ngơi của mình. Người đẹp sinh năm 1994 chia sẻ vì cô đã phụ giúp gia đình từ nhỏ nên không ngại khổ, ngại khó, chỉ ngại gia đình bị lạnh lẽo không yêu thương nhau. Vậy nên làm gì làm, năm nào cô cũng phải trang trí nhà mình cho có không khí Tết đầy ấm cúng, là dịp để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Người đẹp tiết lộ ngày xưa, cả nhà cô làm nhang, làm đèn thủ công có khi đến sáng. Tuổi thơ cô có thể hơi khó khăn, nhưng tất cả đều trải qua sự êm đềm. “Lúc đó vậy mà vui, giờ nhà tuy rộng nhưng thiếu đi hơi ấm của ba, người đàn ông duy nhất trong gia đình", cô tâm sự.
Huỳnh Hồng Loan cho biết hiện tại, chị gái và cháu trai cô về nên gia đình vui vẻ, nhiều tiếng cười hơn. Mỹ nhân sinh năm 1994 chia sẻ thêm Tết này cô chủ yếu đi lại giữa Bình Dương, TP.HCM để diễn vở Giao kèo sống thật tại sân khấu kịch 5B . Qua Tết, cô sẽ bắc tiến trong một dự án phim tiếp theo trên sóng VTV, cũng như dự án phim trong nam Cây táo nở hoa của đạo diễn Võ Thạch Thảo. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Hồng Loan chia sẻ thời gian cô dành hầu hết cho công việc nên tuy có bận rộn mà vui và hạnh phúc vô cùng. Người đẹp mong khán giả sẽ đón nhận những dự án của cô trong thời gian sắp tới.

Huỳnh Hồng Loan khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tậu nhà, xe hơi riêng ở tuổi 25

Ảnh: NVCC

Trước đó, trước thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới, diễn viên Huỳnh Hồng Loan đã đăng tải những dòng chiêm nghiệm trên trang cá nhân. Cô mong rằng trong năm 2020 sẽ có một “hoàng tử” xuất hiện giúp cô thoát ế để những Tết năm sau cô có chuyện chia sẻ với họ hàng hai bên. "Tâm sự ngày cuối năm của Loan để khép lại năm 2019 và hứa hẹn năm 2020 thật rực rỡ. Cảm ơn mọi người luôn yêu thương và dõi theo Loan. Hi vọng là năm mới sẽ gặp được hoàng tử".
Dòng trạng thái của người đẹp Bình Dương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả gửi lời chúc, mong chờ tin vui của cô trong năm mới. Đáng chú ý là dòng bình luận của cầu thủ Tiến Linh. Anh không ngại thả thính nữ diễn viên: “Sang năm sẽ hết ế, yên tâm". Thậm chí, nam cầu thủ còn khẳng định rằng anh sẽ “hốt" Huỳnh Hồng Loan nếu như không ai để ý đến cô.
Chưa dừng lại ở đó, Tiến Linh và Huỳnh Hồng Loan có những lời bình luận đầy tình cảm trên mạng xã hội. Điển hình là khi người đẹp khuyên chân sút sinh năm 1997 về Bình Dương thì anh không ngần ngại đáp trả: “Ok, để về luôn, không người ta hốt mất lại tiếc". Những chia sẻ của cặp đôi khiến người hâm mộ thích thú. Thậm chí một số khán giả còn “đẩy thuyền", mong chờ tin vui của họ dù Huỳnh Hồng Loan hơn tuổi nam cầu thủ. Được biết hiện tại Hồng Loan vẫn đang độc thân trong khi Tiến Linh vừa trải qua chuyện tình cảm đổ vỡ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.