Hé lộ chủ nhân của bộ nội y đắt nhất trong show Victoria’s Secret

27/10/2016 18:00 GMT+7

Danh tính của người đẹp hết sức may mắn này và tạo hình của bộ nội y Fantasy Bra trị giá lên đến 3 triệu USD (67 tỉ đồng) đã chính thức lộ diện.

Thiên thần kỳ cựu của Victoria’s Secret từng nói rằng: “Đúng như tên gọi của nó, Fantasy Bra là mơ ước của tất cả người mẫu trong giới thời trang” để diễn tả niềm vinh dự khi được chọn làm người khoác lên bộ cánh đắt tiền và tuyệt đẹp này.
Và năm nay người có được cơ hội để sải bước trên sàn diễn với bộ Fantasy Bra là “thiên thần” mới toanh Jasmine Tookes. Cô vừa gia nhập vào đội quân siêu mẫu của Victoris’s Secret trong năm 2015 và một năm sau đã được chỉ định trở thành tâm điểm trong đêm diễn đồ lót được mong đợi nhất hành tinh.
Được biết, để có được vinh dự này, Jasmine Tookes đã phải vượt qua những tên tuổi lớn khác như siêu mẫu Josephine Skriver, Taylor Hill và Romy Strijd. Sau khi được chọn, cô đã phải giữ bí mật trong vòng 5 tháng trời trước khi thông tin được tiết lộ với báo chí.
Cô nàng hào hứng với bộ nội y đắt đỏ được thiết kế cho riêng mình Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Theo đó, những hình ảnh đầu tiên của bộ Fantasy Bra trong đêm diễn Victoria’s Secret 2016 cũng đã được công bố. Được biết bộ đồ chủ đạo năm nay có tên là Bright Night và là tác phẩm của nhà thiết kế Eddie Borgo. Bộ nội y Bright Night có giá lên đến gần 3 triệu USD (67 tỉ đồng), trải qua 700 giờ chế tác kỳ công từ 9.000 viên kim cương và ngọc lục bảo với tổng khối lượng lên đến 450 carat.
Jasmine Tookes hóm hỉnh cho biết đây là bộ nội y nặng nhất mà cô từng diện lên người. Do vậy, cô phải tập luyện những bài tập cho lưng được săn chắc để có một màn trình diễn hoàn hảo với bộ đồ “thần thánh” này.
Jasmine Tookes gia nhập vào đội ngũ “thiên thần” của Victoria’s Secret khi đã bước qua tuổi 24, độ tuổi được cho là khá lớn so với những người đẹp còn lại. Sở hữu vóc dáng chuẩn, chiều cao 1,75 m và vẻ đẹp lai nhiều dòng máu như Phi, Brazil và Ấn Độ, siêu mẫu da màu này khởi nghiệp người mẫu ảnh cho thương hiệu Abercrombie & Fitch.
Sau đó cô trở thành “nàng thơ” của một số thương hiệu lớn như DKNY, Calvin Klein, Dolce & Gabbana. Năm 2012, cô bắt đầu trình diễn cho Victoria’s Secret và được ký hợp đồng vào năm 2015.
Những lần Jasmine Tookes sải bước trên sân khấu của Victoria’s Secret Ảnh: AFP/Getty Images
Đêm diễn nội y hoành tráng nhất thế giới Victoria’s Secret Fashion Show năm nay sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại “kinh đô ánh sáng” Paris của nước Pháp và được phát sóng trên đài CBS vào ngày 5.12 với sự quy tụ của 42 chân dài đình đám.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.