Hé lộ hình ảnh thời trẻ của ca sĩ Vũ Hà

11/02/2020 10:46 GMT+7

Vũ Hà khiến nhiều người thích thú khi hé lộ hình ảnh trước đây của mình.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Vũ Hà gây chú ý khi đăng tải hình ảnh hồi trẻ của mình kèm theo dòng trạng thái đầy hài hước: “Đấy, hồi còn trẻ, ngoại sắc nước hương trời luôn đó. Giờ thấy mấy đứa đẹp chút xíu, mà toàn đẹp do nâng, bơm, căng, chích mà chảnh không...".
Hình ảnh của Vũ Hà lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. So với thời điểm hiện tại, gương mặt nam ca sĩ không khác nhiều. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho bạn thân Đàm Vĩnh Hưng. Một tài khoản viết: “Bây giờ anh trẻ đẹp có thua gì hồi xưa đâu. Em thấy anh còn sang chảnh hơn nữa đấy. Càng ngày càng tươi anh ơi". Ca sĩ Lâm Hùng chia sẻ: “Tấm hình này anh đẹp nhất từ trước đến giờ em thấy". “Công nhận hồi xưa với bây giờ nhìn ngoại cũng không khác gì", một cư dân mạng nhận xét.

Nam ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi mối quan hệ thân thiết hàng chục năm với Đàm Vĩnh Hưng

Ảnh: FBNV

Vũ Hà được xem là một trong những ca sĩ nổi tiếng với nhiều bài hát được giới trẻ yêu thích một thời. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn biết đến bởi tình bạn thân thiết cùng Đàm Vĩnh Hưng. Cả hai quen biết nhau khi Vũ Hà đã khá nổi tiếng, còn giọng ca Biển tình mới chập chững vào nghề. Tuy nhiên, chính sự chân thành, thật tình của “ông hoàng nhạc Việt" đã giúp mối quan hệ này trở nên thân thiết. Vũ Hà khẳng định giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ có sự ganh tị lẫn nhau vì mỗi người đều có một vị trí nhất định.
Anh cho rằng: "Hưng được như vậy là vì Hưng xứng đáng. Tôi suy nghĩ như vầy, âm nhạc là một bàn đại tiệc, mỗi ca sĩ là một món ăn. Tôi đại diện cho một món ăn, Hưng cũng đại diện cho một món ăn. Cái món ăn của tôi chỉ được như thế này thôi, không có update gì hết. Còn Hưng rất biết cách xây dựng mình thành một món ăn rất riêng. Cho nên, bạn mình được thì mình phải mừng chứ làm sao lại "gato". Tôi cũng không đổ lỗi cho ai hết vì tất cả là do mình mà".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.