Hé lộ những hình ảnh mới của Kang Dong Won trong 'Train to Busan 2'

Hà Trang
Hà Trang
05/06/2020 18:19 GMT+7

Theo Soompi, mới đây, hai poster tiếp theo của phần 2 bộ phim Train to Busan mang tên Peninsula (tựa Việt: Bán đảo ), có sự góp mặt của Kang Dong Won chính thức được phát hành.

Poster đầu tiên của phim có sự xuất hiện của nam diễn viên Kang Dong Won và nữ diễn viên Lee Jung Hyun. Cả hai đang tập trung chiến đấu với một lũ zombie hung hãn bao vây xung quanh.

Kang Dong Won và Lee Jung Hyun kiên cường chiến đấu với zombie

Ảnh: Soompi

Poster thứ 2 lại mô tả cảnh Kang Dong Won và Lee Jung Hyun cùng những người đồng đội trở lại thành phố đổ nát sau bốn năm. Tất cả con người có mặt tại đây (bao gồm những người còn sống sót sau sự kiện đầu tiên của bộ phim) đều cầm súng nhắm vào zombie đang đe doạ mình, cho thấy sự khốc liệt của cuộc chiến.

Không khí căng thẳng của cuộc chiến zombie được thể hiện ngay từ poster

Ảnh: Soompi

Được biết, hai poster này được tung ra nhân dịp Peninsula lọt vào danh sách chính thức của LHP Cannes 2020.
Trước đó, ê-kíp sản xuất tiết lộ rằng Peninsula có nội dung tương đối độc lập so với phần 1. Dàn diễn viên chính của phim không có gương mặt nào từ phần trước của Train to Busan tham gia phần tiếp theo. Trong phim, Kang Dong Won sẽ hoá thân thành nhân vật chính Jung Suk, người dẫn đầu cuộc chiến với lũ xác sống tàn ác xâm chiếm đất nước. Còn Lee Jung Hyun sẽ là người kề vai tác chiến cùng anh trong việc tiêu diệt zombie.
Kang Dong Won sinh năm 1981, thường được người hâm mộ Hàn ưu ái nhờ vẻ đẹp hút hồn và thần thái quyến rũ. Tác phẩm ăn khách nhất nam diễn viên tham gia tính đến thời điểm hiện tại là A Violent Prosecutor (tựa Việt: Công tố viên hung bạo), với gần 10 triệu vé bán ra tại xứ sở kim chi. Năm 2018, Kang Dong Won mở rộng độ phủ sóng sang cả Hollywood thông qua tác phẩm Tsunami LA. Trong khi đó, Lee Jung Hyun là nữ ca sĩ, diễn viên hàng đầu Hàn Quốc. Trước khi tham gia Peninsula, cô không tham gia nhiều bộ phim, những những tác phẩm điện ảnh cô góp mặt đều là những dự án ăn khách, chất lượng, điển hình là The Admiral: Roaring Currents, Alice in Earnestland.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.