Hé lộ trang phục dân tộc của H'Hen Niê tại 'Miss Universe 2018'

Thành Long
Thành Long
20/10/2018 15:43 GMT+7

Để chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần chinh chiến tại Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ 2018), H’Hen Niê đã có buổi làm việc với các nhà thiết kế để tìm ra trang phục dân tộc phù hợp nhất.

Trước đó, cuộc thi tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe đã tìm ra Top 6 mẫu trang phục xuất sắc nhất bước vào vòng thực hiện sản phẩm gồm Ngũ hổ (Nguyễn Đặng Thanh Nhàn), Nữ quyền (Phạm Minh Phúc), Phố cổ (Nguyễn Đình Thuận), Thăng thu (Nguyễn Đức Hải), Hoa đăng sắc Việt (Nguyễn Vũ Hùng - Thạch Thành Đạt), Bánh mì (Phạm Phước Điền). Các thí sinh đã có thời gian thực hiện và hoàn thiện sản phẩm, chỉnh sửa để phù hợp với Hoa hậu H’Hen Niê, đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay.
Thiết kế Bánh mì được khen ngợi bởi sự sáng tạo, độc đáo Ảnh: NVCC
Thiết kế Ngũ hổ tạo nên sự quyền lực cho người đẹp Ảnh: NVCC
Đồng hành cùng các thí sinh trong quá trình thực hiện trang phục dân tộc, Hoa hậu H’Hen Niê đã có sự tư vấn, chia sẻ và góp ý với các thí sinh, theo chủ đề Vươn xa hương sắc Việt. Theo đó, bộ trang phục dân tộc được lựa chọn phải đảm bảo các yếu tố: độc đáo, sáng tạo, nghệ thuật trình diễn và truyền tải thông điệp tích cực về văn hóa Việt Nam.
Người đẹp đưa ra góp ý giúp các nhà thiết kế hoàn thiện sản phẩm hơn Ảnh: NVCC
Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về sáu bộ trang phục dân tộc được hé lộ khiến khán giả không khỏi háo hức. Hiểu được sự khó khăn, vất vả và tâm huyết của các thí sinh dành cho “đứa con" của mình, Hoa hậu H’Hen Niê đã trực tiếp góp ý, đưa ra quan điểm để các thí sinh chỉnh sửa trang phục theo hướng hoàn thiện và phù hợp hơn, nhằm mang lại một bộ trang phục dân tộc chỉnh chu xứng đáng với công sức các thí sinh đã bỏ ra.
Ban tổ chức quyết định để khán giả trở thành “giám khảo” cho cuộc thi năm nay, bằng cách bầu chọn bộ trang phục phù hợp nhất với Hoa hậu H’Hen Niê. 40% điểm số chung cuộc sẽ đến từ chính khán giả.
Dự kiến cuối tháng 11.2018, H'Hen Nie6 sẽ lên đường sang Thái Lan tranh tài cùng khoảng 100 thí sinh các nước.
Thiết kế Phố cổ được đầu tư công phu Ảnh: NVCC 
Mẫu thiết kế Hoa đăng sắc Việt được khán giả yêu thích Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.