Hết siêu xe, T-ara lại được thiếu gia Trung Quốc tặng iPhone 6S Plus

05/10/2015 17:19 GMT+7

(TNO) Mới đây, Qri - thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh bữa ăn tối thịnh soạn với Vương Tư Thông, kèm theo đó là món quà iPhone 6S Plus, sản phẩm mới nhất của Apple.

(TNO) Mới đây, Qri - thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh bữa ăn tối thịnh soạn với Vương Tư Thông, kèm theo đó là món quà iPhone 6S Plus, sản phẩm mới nhất của Apple.

Món quà là chiếc iPhone 6S Plus được Qri đăng tải trên trang cá nhân - Ảnh: Chụp màn hình Instagram
Bức ảnh kèm theo dòng chú thích: “Màu hồng” và những từ khóa bao gồm “iPhone 6S Plus”, “điện thoại mới”, “cảm ơn”, “Vương Tư Thông” được nhiều người cho rằng đây là món quà “nho nhỏ” mà các cô gái đã nhận được từ thiếu gia họ Vương. Sản phẩm này vừa ra mắt vào ngày 10.9 và có giá từ 650 USD (khoảng 15 triệu đồng) trở lên.
Nhưng giá trị của chiếc điện thoại chả “thấm tháp” gì so với tin đồn về món quà là siêu xe Ferrari mà các thành viên nhận được khi đồng ý về đầu quân cho công ty quản lý của Vương Tư Thông vào tháng 8 vừa qua.
Chân dung Vương Tư Thông, ông chủ hiện tại của T-ara - Ảnh: AFPChân dung Vương Tư Thông, ông chủ hiện tại của T-ara - Ảnh: AFP
Chàng thiếu gia 27 tuổi này được cho là người hâm mộ cuồng nhiệt nhóm nhạc nữ T-ara và đã chi một số tiền lớn để có được chữ ký của các cô gái. T-ara trở thành một trong những nghệ sĩ đầu tiên thuộc quyền quản lý của Công ty giải trí Banana mà Vương Tư Thông mới thành lập.
Kể từ khi xảy ra tin đồn các thành viên trong nhóm bắt nạt nhau, hình ảnh của T-ara đã trở nên xấu đi trong mắt người hâm mộ và không còn được yêu mến ở Hàn Quốc như trước kia. Việc “dứt áo ra đi” và đầu quân cho một công ty tại Trung Quốc sẽ là bước đệm để nhóm nhạc cải thiện lại hình ảnh và có lẽ sự ưu ái này của Vương Tư Thông sẽ giúp các cô gái có nhiều cơ hội để phát triển.
Nhóm nhạc T-ara hiện hoạt động với 6 thành viên - Ảnh: Chụp màn hình clip
Vương Tư Thông được biết đến như là con trai duy nhất của tỉ phú số một Trung Quốc, Vương Kiện Lâm, Chủ tịch tập đoàn Dalian Wanda. Trước đó, anh chàng lắm tiền nhiều tật thường gây chú ý do sở thích tiêu xài phung phí và thói tọc mạch đời tư các ngôi sao như Phạm Băng Băng, Tao (cựu thành viên của EXO)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.