H’Hen Niê bầm dập tơi tả, bật khóc vì thử thách của ‘Cuộc đua kỳ thú’

05/07/2019 08:44 GMT+7

Trailer của tập 1 Cuộc đua kỳ thú vừa lên sóng hé lộ về những khoảnh khắc các hoa hậu phải rơi nước mắt trước những thử thách khó nhằn mà chương trình đưa ra.

Sau thời gian chuẩn bị, chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú 2019 phiên bản “Người nổi tiếng” đã sẵn sàng để lên sóng tập đầu tiên. Chương trình năm nay là tập hợp của nhiều người nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau như người mẫu, diễn viên, ca sĩ… Trong đó, phải kể đến sự hội tụ của những người đẹp, nhiều hoa hậu quen thuộc với khán giả truyền hình. Điều này đã tạo cho Cuộc đua kỳ thú năm nay so với tất cả các phiên bản được mua bản quyền và sản xuất của trước đó một “kỷ lục”: Đây là lần đầu tiên mà chương trình có sự tham gia của nhiều “tay đua” là hoa hậu: Hoa hậu hoàn vũ H’Hen Niê, Hoa hậu Kỳ Duyên và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.
Theo dự đoán, mùa đua năm nay sẽ là mùa đua khốc liệt nhất, căng thẳng nhất và... "bào sức" nhất. Với những thử thách của chương trình, khán giả sẽ được theo dõi khả năng của các tay đua, đặc biệt là các nàng hoa hậu. Trong chặng đua đầu tiên của Cuộc đua kỳ thú 2019, các đội phải thực hiện nhiệm vụ tại những địa điểm nổi tiếng ở Hà Giang như đỉnh Mã Pì Lèng. Là một trong "tứ đại đỉnh đèo" của vùng núi phía Bắc Việt Nam, Mã Pì Lèng tuy không dài nhưng là con đèo hiểm trở bậc nhất và cũng được ví như "vua" của các đèo Việt Nam. Tại đây, các đội phải tìm đến làng văn hóa các dân tộc Mông để thực hiện thử thách trang trí cho chú lợn dựa theo hình mẫu. Sau đó, tiếp tục di chuyển để thực hiện các thử thách gắn với văn hóa nông nghiệp của người dân địa phương trên cao nguyên đá. Trailer của tập đầu tiên cũng hé lộ về những khoảnh khắc các hoa hậu bị "bào sức" không thương tiếc khi phải đu dây xuống vực sâu và leo lên bằng thang dây.

Dù rất quyết tâm khi tham gia nhưng Kỳ Duyên cũng phải rơi nước mắt vì lo sợ khi điều khiển mô tô địa hình

Ảnh: BTC

Với đội Cam của Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu, trailer đã bật mí một phần khả năng của Kỳ Duyên. Người đẹp đã thực hiện những thử thách khá nguy hiểm, đòi hỏi phải có sự kết hợp của thể lực, sức bền, sự tập trung và phải giữ vững được tinh thần như đu dây xuống vực hay chạy mô tô địa hình. Khi chứng kiến đoạn đường dốc và gồ ghề trước mặt, Kỳ Duyên đã bật khóc dù Minh Triệu vẫn luôn bên cạnh và hết lòng động viên “hôm qua còn mới leo vách núi được, cái này không cao hơn vách núi”.

H'Hen Niê lộ rõ gương mặt te tua bầm dập khi cố gắng thực hiện thử thách leo núi

Dù là một người rất cá tính và mạnh mẽ nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê cũng phải bật khóc nức nở như Kỳ Duyên trước những thử thách “bào sức” và rất áp lực của chương trình. Sau đu dây, leo núi là thử thách khó khăn đã làm cho H’Hen Niê phải khóc giữa đường và Lệ Hằng phải ôm vào lòng dỗ dành, động viên người đẹp. Tuy trên hai khuôn mặt là mồ hôi, nước mắt nhưng vẫn thể hiện được sự nhiệt huyết và quyết tâm. "Không có nhiều sức lực nhưng chúng tôi sẽ bền bỉ và cố gắng. Đó là tinh thần mà chúng tôi mang đến chương trình này", H'Hen Niê chia sẻ.

Đỗ Mỹ Linh và Lê Xuân Tiền thể hiện sự tự tin và quyết tâm cao với đường đua năm nay

Ảnh: BTC

Trái ngược với những hình ảnh khiến khán giả không khỏi xót xa của đội Cam và đội Vàng thì có vẻ đội Xanh Dương của Đỗ Mỹ Linh và Lê Xuân Tiền lại gặp khá nhiều thuận lợi trong các thử thách. Không như hai người đẹp trước, có thể thấy Đỗ Mỹ Linh rất tự tin, bản lĩnh khi cùng người mẫu Lê Xuân Tiền từng bước chinh phục nhưng thách thức mà chương trình đặt ra. Tập 1 Cuộc đua kỳ thú 2019 sẽ lên sóng tối 6.7 trên VTV3.