H'Hen Niê trải lòng về sự khác biệt khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu

09/12/2019 09:27 GMT+7

H'Hen Niê khiến người hâm mộ không khỏi chạnh lòng khi có những chia sẻ về sự khác biệt sau khi kết thúc hành trình hai năm đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Tối 7.12, chung kết Miss Universe Vietnam 2019 diễn ra. Người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi. Sau khi trao lại vương miện cho đàn em, mới đây, trên trang cá nhân, H'Hen Niê đã có những chia sẻ xúc động về những cảm nhận của cô sau khi kết thúc hành trình 2 năm đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô cho biết bản thân cảm nhận nhiều sự khác biệt khi không còn là đương kim hoa hậu như trước nữa khiến người hâm mộ không khỏi chạnh lòng.
Cụ thể, chân dài sinh năm 1992 tâm sự: “Sau gần 10 ngày ở Nha Trang, bây giờ về lại TP.HCM mà cảm xúc khác hai năm trước. Hai năm trước đăng quang xong về nhà mới, năm nay kết thúc nhiệm kỳ cũng về nhà mới nhưng trong đầu lại nghĩ về nhà cũ. Xưa về được đi với nhiều người, rồi lại được đón. Nay về có một mình đón taxi hoài không được. Thế là dần cảm nhận sự khác nhau. Mọi người bảo em sẽ buồn nhưng thật ra là không buồn đâu. Hai năm như một giấc mộng đẹp và bây giờ là lúc thức dậy, ăn uống và làm việc. Mọi thứ sẽ dần ổn định đúng không nào, nên đừng có lo cho em nha”.

Khoảnh khắc H'Hen Niê trao vương miện cho Khánh Vân khiến nhiều người xúc động

Ảnh: BTC

Trước đó, trong đêm chung kết, H'Hen Niê gây xúc động khi xuất hiện trong trang phục truyền thống của người Ê Đê, đi chân đất để trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Người đẹp chia sẻ: “Kết thúc 2 năm đương nhiệm, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã yêu thương tôi. Cảm ơn ba mẹ đã sinh ra con là người con của đại ngàn, cho con sức mạnh để theo đuổi đam mê, ước mơ của con. Ngày hôm nay, với đôi chân trần, với trang phục đồng bào mình, tôi tự hào và vô cùng hạnh phúc khi xuất hiện với hình ảnh đương kim hoa hậu là cô gái Ê Đê. Tôi muốn truyền năng lượng tích cực này đến những cô gái khác. Dù bạn là ai, đến từ đâu, dân tộc nào, bạn sinh ra trong hoàn cảnh nào hãy dám ước mơ, dám theo đuổi, sống cho chính mình, cho cộng đồng".
Đồng thời, H'Hen Niê khẳng định không có điều gì khiến cô cảm thấy tiếc nuối trong suốt thời gian qua. Người đẹp trải lòng: "Có thể thời gian đến nhanh và đôi khi có những công việc mình chưa thực hiện tốt. Tôi tin rằng trong thời gian tới và trong cuộc đời này, mọi người vẫn sẽ gọi tôi là hoa hậu. Và trách nhiệm của tôi vẫn ở đó, vẫn san sẻ và đồng hành cùng những điều mình mong muốn". H'Hen cho biết cô tự hào khi làm hết mình trong công việc. "Chúng ta hãy làm hết mình dù bất cứ một công việc nào đó. Kết quả như thế nào thì mình không biết được, nhưng mình sẽ thấy tự hào, hạnh phúc với những điều mình làm", cô gửi gắm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.