Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 từng là nạn nhân bất thành của ấu dâm

08/12/2019 09:03 GMT+7

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân tiết lộ cô từng là nạn nhân bất thành của nạn ấu dâm. Vì vậy, người đẹp mong muốn kêu gọi cộng đồng hãy bảo vệ phụ nữ trước sự tấn công của kẻ xấu.

Tối 7.12, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra tại Nha Trang. Người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Thành tích này được nhiều người hâm mộ ủng hộ bởi trước đó, cô là một trong những ứng viên nổi bật, giữ phong độ tốt trong suốt quá trình ghi hình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ngay sau khi đăng quang, chân dài gốc TP.HCM đã có buổi gặp gỡ báo chí. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi được gọi tên cho ngôi vị cao nhất và bật khóc gửi lời cảm ơn đến đấng sinh thành đã ủng hộ, giáo dục cô từ khi còn nhỏ. 

Khánh Vân là một trong những ứng viên nổi bật từ đầu cuộc thi

Ảnh: BTC

Trước đó, trong một tập phát sóng của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân từng gây chú ý khi chia sẻ về việc từng là nạn nhân của ấu dâm. Nói về sự việc này, cô tâm sự: “Tôi từng chia sẻ để làm một câu chuyện truyền cảm hứng. Tôi không phải là nạn nhân mà chỉ là một nạn nhân bất thành. Tôi đã trải qua cảm giác đó và tôi có sự đồng cảm, thấu hiểu những người như vậy. Đến với cuộc thi năm nay và bây giờ đã trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, tôi nghĩ nhiệm vụ của mình là truyền tải thông điệp, dự án đến với cộng đồng, làm sao để có thể kêu gọi, bảo vệ những người phụ nữ đó. Không chỉ riêng về vấn nạn ấu dâm, xâm hại tình dục mà nhiều vấn nạn khác cũng cần được quan tâm chia sẻ. Là hoa hậu, tôi phải biết mình làm gì và chia sẻ tình yêu thương đến với tất cả mọi người", cô nói.

Người đẹp sinh năm 1995 khẳng định cô chưa có người yêu

Ảnh: BTC

Trong phần thi ứng xử của Top 3, Khánh Vân là một trong những ứng viên được đánh giá có phần thể hiện kém hơn hai người đẹp còn lại. Cô chia sẻ: “Các bạn trong Top 3 đều có câu trả lời tốt. Nhưng mà riêng tôi, tôi không dùng lời nói để thuyết phục mọi người. Tôi chỉ dùng trái tim của tôi, tôi muốn gửi tình cảm đến với tất cả mọi người. Hiện tại tôi nghĩ mọi người đã nghe được lời trái tim tôi nói rồi".
Nói về việc sử dụng tiền thưởng, Khánh Vân chia sẻ: “Đến thời điểm hiện tại, khi ngồi tại đây, tôi vẫn đang còn trong giấc mơ của mình. Nhưng với số tiền này, tôi nghĩ mình đã may mắn có được và phải làm sao để sử dụng nó một cách đúng đắn với các dự án tiếp theo". Cũng trong buổi họp báo, tân hoa hậu cho biết ở thời điểm hiện tại, cô chưa có bạn trai. Nói về mẫu người đàn ông lý tưởng của mình, Khánh Vân chia sẻ: “Thật ra tôi là người sống tình cảm, tôi nghĩ người mình yêu thương cũng sẽ là người có tình cảm. Tất cả mọi thứ tôi luôn xuất phát từ con tim. Những người có thật nhiều tình cảm sẽ là người tôi thật sự yêu thương". 
Nói về chiến thắng của Khánh Vân tại cuộc thi, cô Xuân Trang, Trưởng ban giám khảo chia sẻ: “Chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, chúng tôi phải chấm từ vòng sơ khảo cho đến ngày hôm nay. Để đạt được kết quả Top 5 hay Top 3, chúng tôi dựa trên điểm mà các bạn đi qua trong thời gian tham gia cuộc thi. Khánh Vân là người có điểm cao nhất. Trong vòng ứng xử, thứ nhất là điểm của Khánh Vân quá cao rồi. Thứ hai Khánh Vân được ban giám khảo đồng tình chọn làm hoa hậu bởi vì chúng tôi theo dõi Khánh Vân trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra, tôi thấy những gì bạn ấy nói đều xuất phát từ trái tim. Hoa hậu ở đây là một trái tim dũng cảm cùng với sự chân thành". Về phía H'Hen Niê, cô viết trên trang cá nhân: "Vân ơi Vân à, hãy kế nhiệm bằng cả trái tim và mang vương miện Miss Universe về nhé. Yêu em".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.