H'Hen Niê ước mơ sinh một đội bóng cho tổ ấm của mình

Thành Long
Thành Long
29/10/2018 09:42 GMT+7

Trong tập 4 series H’Hen Niê - Road to Miss Universe , những chia sẻ của H’Hen Niê xoay quanh công việc và cuộc sống mang đến góc nhìn mới về đại diện Việt Nam trong lần 'chinh chiến' tại Miss Universe 2018.

Với chủ đề Khám phá bản thân, khán giả có cơ hội tìm hiểu một ngày làm việc của người đẹp và lắng nghe những chia sẻ về cuộc sống của cô trước và sau khi đăng quang. Luôn xuất hiện trước công chúng với mái tóc tém cá tính, hình ảnh khỏe khoắn, năng động, nhưng trong cuộc sống thường ngày, H’Hen Niê cũng là một cô gái nữ tính và có chút “bánh bèo”. Chia sẻ về mong muốn của bản thân trong tương lai, người đẹp tiết lộ cô khát khao được là một bà mẹ, có một “đội bóng” trong tổ ấm vì rất thích con nít. Cô không ngại nhận xét bản thân có nhiều nét tính cách giống với chó đốm bởi sự nghịch ngợm, tăng động và lạc quan suy nghĩ mỗi ngày thức dậy hay nói mình là cô gái hạnh phúc.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tích cực chuẩn bị các kỹ năng cần thiết trong lần "chinh chiến" này Ảnh: Thiên An
Về sở thích cá nhân, tân hoa hậu cho biết cô rất thích chơi thể thao, thích đi du lịch theo kiểu trải nghiệm một mình để tự khám phá những địa điểm mới. Đặc biệt, chân dài bất ngờ tiết lộ đằng sau vẻ ngoài cá tính, cô là một người rất sợ ma. Chia sẻ này của H’Hen Niê khiến khán giả bất ngờ và thêm yêu mến cô bởi sự chân thành, giản dị trong cuộc sống thường ngày.
Cũng trong tập 4, H’Hen Niê bật mí cô là một cô gái không có nhiều bí mật và không thích nói dối. Chân dài cho biết theo tiếng Ê-đê, nói dối là điều rất đáng ghét nên cô không muốn nói dối để tránh mang những điều không hay, buồn phiền vào người. Nhờ vậy mà khán giả được chứng kiến những màn “thú nhận” thật đến bất ngờ từ Hoa hậu H’Hen Niê. Cụ thể, cô thản nhiên trả lời “đi toilet quá lâu” khi được hỏi thói quen xấu của bạn là gì và chia sẻ ao ước hồi bé muốn giống các cô bán ve chai, cầm một cọc tiền rồi muốn mua gì thì mua.
Chân dài được Thanh Bạch đánh giá cao bởi sự chân thành, giản dị Ảnh: Thiên An
Để chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018, H’Hen Niê đã có buổi gặp gỡ với MC Thanh Bạch và tiến sĩ Hữu Đức để học hỏi về bí quyết kiểm soát giọng nói cùng bài học yoga giúp bản thân thư giản, giải tỏa áp lực khi đến với cuộc thi. MC Thanh Bạch nhận xét: “Cô ấy có năng lượng rất tràn đầy và chân thật. Sự chân thành đó làm cô không sợ cái gì hết, không phải nghĩ mình đóng vai hoa hậu là phải thế này, thế kia. Cô chính là mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.