Hit 'Một phút' với 83 triệu view bị 'khai tử' trên YouTube

0 Thanh Niên Online
Trước việc bản hit Một phút của Andiez bất ngờ 'bốc hơi' khỏi YouTube dù có hơn 83 triệu lượt xem, đại diện nam nhạc sĩ - ca sĩ xác nhận chính anh đã đưa ra quyết định này dù rất đau lòng.
Bài 'Một phút' trên trang YouTube chính thức của Andiez /// Ảnh: Chụp màn hình Bài 'Một phút' trên trang YouTube chính thức của Andiez - Ảnh: Chụp màn hình
Bài 'Một phút' trên trang YouTube chính thức của Andiez
Ảnh: Chụp màn hình
Trước khi tham gia chương trình Sing my song, Andiez (tên thật Trương Nguyễn Hoài Nam) đã được đông đảo khán giả biết tới qua ca khúc "gây bão" mang tên Một phút. Sáng tác chạm đến trái tim người nghe này từng đạt tới 83 triệu lượt xem trên YouTube và có thể xem là một bước đệm để chàng nghệ sĩ trẻ có thêm động lực bước ra khỏi "thế giới ngầm".
Tuy nhiên, theo chia sẻ của phía Andiez, ca khúc này được đăng tải trên một kênh khác chứ không phải chính chủ. Đến thời điểm hiện tại, Andiez và chủ kênh trên không đạt được thỏa thuận liên quan đến số tiền lợi nhuận thu được từ bài hát nên nam ca sĩ phải buộc lòng "khai tử" bản hit lớn nhất sự nghiệp của mình.
Hit 'Một phút' với 83 triệu view bị 'khai tử' trên YouTube - ảnh 1
Andiez là tác giả của nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích trên mạng như Một phút, Suýt nữa thì...
Ảnh: NVCC
Hiện tại, những người yêu thích ca khúc này vẫn có thể nghe trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của Andiez. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng không khỏi tiếc nuối với lượt view quá "khủng" đã đạt được cũng như tình cảm của người hâm mộ đã dành cho bài hát trong suốt thời gian dài.
Anh viết trên YouTube: "Mình thật sự buồn và thất vọng về niềm tin dành cho một người bạn "online" đã bị chà đạp chỉ vì tiền. Thật đau lòng khi tớ phải khai tử bản Một phút với số view tớ nghĩ có thể sẽ rất khó để có thể lặp lại hoặc vượt qua, cũng như đó là một kỷ niệm của tớ rất quý giá".

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Phim Chú ơi đừng lấy mẹ con /// Ảnh: ĐPCC>

Phim 'chết' vì chiêu trò quảng bá

Quảng bá cho một bộ phim là việc cần làm để góp phần tạo nên thành công về doanh thu. Thế nhưng cách truyền thông không phù hợp hoặc những chiêu trò quảng bá quá lố đã khiến bộ phim 'chết' ngay từ khi vừa ra rạp.
Tác giả Tuyết Tuyết tên thật là Nguyễn Thị Ánh Tuyết /// Ảnh: NVCC>

Mối tình Lý Chiêu Hoàng và Trần Cảnh lên truyện tranh

Tác phẩm Cánh hoa trôi giữa hoàng triều của tác giả Tuyết Tuyết đang 'làm mưa làm gió' trong cộng đồng đam mê truyện tranh. Không chỉ chọn đề tài lịch sử để sáng tác mà cô còn dấn thân vào sự nghiệp vẽ truyện tranh màu.