Hồ Ngọc Hà dạy con biết cách yêu thương và cho đi nhiều hơn

03/08/2015 10:19 GMT+7

(TNO) Ngày 2.8, tại Nhà thiếu nhi quận 10, TP.HCM diễn ra chương trình Tiếp bước đến trường với 200 phần quà được trao tặng đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi căn bệnh HIV/AIDS. Chương trình thu hút sự tham gia của đông đảo giới nghệ sĩ, đặc biệt ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã dẫn Subeo - con trai mình đến để chia sẻ niềm vui cùng những bạn nhỏ.

 (TNO) Ngày 2.8, tại Nhà thiếu nhi quận 10, TP.HCM diễn ra chương trìnhTiếp bước đến trường với 200 phần quà được trao tặng đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi căn bệnh HIV/AIDS. Chương trình thu hút sự tham gia của đông đảo giới nghệ sĩ, đặc biệt ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã dẫn Subeo - con trai mình đến để chia sẻ niềm vui cùng những bạn nhỏ.

Hồ Ngọc Hà đưa con đi trao quà cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS 1 Hồ Ngọc Hà cùng bé Subeo trao quà cho các bạn nhỏ
Có mặt tại buổi lễ từ rất sớm, ca sĩ Hồ Ngọc Hà tất bật cùng đồng nghiệp và những mạnh thường quân chuẩn bị từng gói bánh kẹo, quà sáng cùng những chiếc bong bóng rực rỡ màu sắc để các em vui chơi. Khi trao quà cho các em nhỏ, cô xúc động chia sẻ: “Mỗi người đều có một số phận, điều chúng ta có thể làm là hết sức cố gắng giúp đỡ những số phận khác trong khả năng của mình. Hôm nay đến đây, Hà đưa bé Subeo đi cùng cũng là cách để Hà dạy con mình sống có trách nhiệm hơn với xã hội. Và quan trọng hơn là nhắn nhủ con biết học cách yêu thương và cho đi nhiều hơn”.
Bên việc trao quà, chương trình còn có những tiết mục nghệ thuật với sự góp mặt của các diễn viên thuộc sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh trong vai những nhân vật cổ tích. “Với mong muốn những em nhỏ được tận hưởng hạnh phúc bay bổng cùng các nhân vật trong mơ của mình, tôi và đạo diễn Đăng Thái cùng nhau lên ý tưởng và chung tay cùng anh chị em nghệ sĩ tạo món quà này để các em có tuổi thơ thật đẹp”, diễn viên Lương Duyên chia sẻ.
Tiếp bước đến trường là hoạt động thường niên do mạng lưới những người sống với HIV/AIDS tại Việt Nam (VNP+) phối hợp với quỹ cơm chay của diễn viên Quang Thảo tổ chức nhằm kêu gọi, thu hút sự chú ý của xã hội về việc chăm sóc toàn diện cho những người nhiễm HIV/AIDS và những người chịu ảnh hưởng của căn bệnh này ở Việt Nam.
Hồ Ngọc Hà đưa con đi trao quà cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS2NSƯT Thành Hội trao quà cho các trẻ em nghèo
Hồ Ngọc Hà đưa con đi trao quà cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS 3NSƯT Mỹ Uyên tặng sữa và bánh kẹo cho các em nhỏ
Hồ Ngọc Hà đưa con đi trao quà cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS 4Các nghệ sĩ cùng nhau diễn các tiết mục văn nghệ cho các em
Hồ Ngọc Hà đưa con đi trao quà cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS 5Các em vui mừng khi được tiếp xúc với các nhân vật trong truyện cổ tích
Hồ Ngọc Hà đưa con đi trao quà cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS 6Hơn 200 trẻ em xếp hàng ngay ngắn chờ nhận quà
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.