Hồ Trung Dũng bật khóc trên sóng truyền hình

30/09/2019 11:20 GMT+7

Lắng nghe giọng ca lớn tuổi Quế Nương hát ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè , Hồ Trung Dũng đã không kiềm được cảm xúc và bất ngờ bật khóc ngay trên ghế nóng.

Tối 29.9, tập 4 chương trình Người hát tình ca đã lên sóng, đây là đêm thi dành cho các thí sinh lớn tuổi. Trong tập này, thí sinh Quế Nương đã chọn ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè của nhạc sĩ Bắc Sơn để thể hiện.
Đây là ca khúc đã quá quen thuộc với mọi người và từng được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trình diễn. Dù nằm lòng từng ca từ nhưng Hồ Trung Dũng lại rất xúc động khi âm nhạc và giọng hát của thí sinh lớn tuổi này vang lên. Trong lúc nam giám khảo vẫn còn nghẹn ngào, danh ca Ý Lan quyết định mở lời trước: “Chị ơi, hôm nay chị hát bài này Ý Lan cảm nhận được tình cảm đẹp của một vùng quê có sông nước, hình ảnh chân chất, yêu thương của gia đình, của anh chị em. Cảm ơn chị đã đưa một bài hát đầy cảm xúc đến với Ý Lan và phần trình diễn của chị rất đẹp”.

Phần trình diễn vừa bắt đầu, Quế Nương đã khiến cả trường quay xao xuyến bởi giọng ca ấm áp, dạt dào tình cảm

Ảnh: BTC

Tiếp lời đàn chị, Trác Thúy Miêu gửi lời cảm ơn đến Quế Nương vì màn trình diễn dạt dào cảm xúc. Dù không ồn ào nhưng sự thướt tha, điềm đạm của thí sinh lớn tuổi khiến nữ nhà báo đắm đuối không thể rời mắt. Theo Trác Thúy Miêu vẻ đẹp vừa thị thành vừa dân dã đã hòa quyện hài hòa, dễ chịu với nhau.
Sau khi lấy lại được bình tĩnh, Hồ Trung Dũng tâm sự: “10 năm đi hát của con khán giả chưa bao giờ thấy con khóc và hôm nay cô làm con khóc trên truyền hình nên con rất là giận cô. Cô vừa bước ra đã khiến con nhớ tới má con, má con đã mất 16 năm rồi. Có những điều làm con nhớ ví dụ như cái áo dài của cô là style mà má con hay mặc, má con là người hát không hay nhưng bài duy nhất má con hay hát ở nhà là Còn thương rau đắng mọc sau hè. Hồi còn nhỏ cái rau con ghét ăn nhất mà bị má bắt ăn hoài là rau đắng, trưa nào cũng bị bắt ăn đến phát mệt, phát ngán luôn, nhưng bây giờ mỗi lần ăn rau đắng con lại nhớ đến má của con. Vì thế ngày hôm nay con cảm ơn cô rất nhiều bởi vì đã mang một khía cạnh rất khác của con ra mà con không dễ dàng chia sẻ với ai”. Dứt lời nam ca sĩ liền tiến lên sân khấu xin phép ôm Quế Nương để cảm ơn và điều này đã khiến cô không kiềm được cảm xúc nhanh chóng rơi nước mắt.

Hồ Trung Dũng xúc động chạy lên sân khấu ôm chầm lấy thí sinh này

Ảnh: BTC

Hồ Trung Dũng từng ra mắt một album Trong tim luôn có mẹ để tưởng nhớ người phụ nữ đặc biệt này. Chính anh là người sáng tác ca khúc Đi xa nằm trong album và tất cả hình ảnh cũng do anh cũng như các fan, người thân chụp với mẹ. Anh luôn giữ trong tim thông điệp và vẫn thường nhắn nhủ với khán giả rằng: “Chúng ta chỉ có mẹ một lần trong đời, đừng vì bất kỳ điều gì mà sống hờ hững với người đã yêu thương ta đến tận cuối đời. Hãy nói lời yêu thương đến những người thân trong gia đình khi mình còn có thể”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.