Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 tái xuất sau hai tháng đăng quang

27/06/2018 13:23 GMT+7

Đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 tại Phú Quốc hồi tháng 4, Nguyễn Thị Kim Ngọc bị chê nhạt nhòa, không nổi bật. Tuy nhiên trong bộ ảnh mới, người đẹp Tiền Giang cho thấy nhan sắc ngày càng hoàn thiện hơn.

Lúc được xướng tên ở ngôi vị cao nhất, cô gái sinh năm 1999 được nhận xét không phải là thí sinh nổi bật nhất. Thậm chí, theo kết quả bình chọn công bố trên trang web chính thức của cuộc thi, số điểm cô nhận được khá thấp so với các thí sinh khác.
Dù vậy, sau gần hai tháng đăng quang, Hoa hậu Kim Ngọc ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của công chúng bởi hoàn thành tốt sứ mệnh đóng góp cho cộng đồng và xã hội, không scandal.
Nhan sắc Hoa hậu Kim Ngọc ngày càng hoàn thiện sau đăng quang
Á hậu Ngọc Huyền cũng có sự thay đổi đáng kể
Nói về việc sau 2 tháng đăng quang chưa có những hoạt động nổi bật, Kim Ngọc cho biết cô vẫn phải tập trung thật tốt cho việc học tại trường. “Việc một cô hoa hậu vừa đăng quang bị chê nhan sắc tầm thường hay soi mói đời tư là chuyện bình thường. Tôi cũng chuẩn bị tâm lý trước nên không quá sốc, quan trọng là những bước tiến sau này và sẽ làm được gì với trọng trách đang mang trên người”, Kim Ngọc chia sẻ.
Thời gian gần đây, cô nhận được những lời mời dự thi nhan sắc quốc tế. "Dự kiến nếu có cuộc thi nhan sắc phù hợp, Kim Ngọc cũng sẽ cân nhắc tham gia. Thời gian này, tôi sẽ tích cực tham gia các hoạt động giải trí, luôn giữ hình ảnh nghiêm túc để xứng đáng với ngôi vị tân hoa hậu", người đẹp 19 tuổi nói thêm.
Trong trang phục áo dài do nhà thiết kế Ngô Nhật Huy thực hiện, Kim Ngọc có cơ hội dọ dáng cùng Á hậu 1 Ngọc Huyền. Cô gái được nhận xét là "bản sao" Hoa hậu Phạm Hương cũng có sự thay đổi đáng kể, ngày càng mềm mại và duyên dáng hơn.
Hoa hậu Kim Ngọc và Á hậu Ngọc Huyền đọ sắc trong trang phục áo dài
Cả hai sẽ sớm tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.