Hoa hậu châu Á 2016 Huỳnh Tiên: Người ta khen tôi có chiều cao như 'Tây'

22/06/2016 10:27 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên Valentine trắng đã âm thầm chinh phục chiếc vương miện sắc đẹp khi trở thành tân Hoa hậu châu Á - Miss Asia 2016 tại Sydney hồi cuối tuần qua.

(iHay) Nữ diễn viên Valentine trắng đã âm thầm chinh phục chiếc vương miện sắc đẹp khi trở thành tân Hoa hậu châu Á - Miss Asia 2016 tại Sydney hồi cuối tuần qua.

Huỳnh Tiên âm thầm đi thi Hoa hậu ở Úc và giành được vương miện
Gần đây, chân dài Huỳnh Tiên tiếp tục mang đến sóng gió khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu châu Á 2016. Bên cạnh những lời chúc mừng cũng như tán thưởng từ fan, không ít cư dân mạng cho rằng cuộc thi của Huỳnh Tiên chỉ là cuộc thi “ao làng” không mấy tiếng tăm.
Mới đây, cô cũng đã có những chia sẻ đầu tiên về cảm xúc của mình tại cuộc thi này. “Đến với Miss Asia, tôi không hy vọng mình sẽ đoạt được ngôi vị cao nhất, thực chất là tham gia thử một cuộc thi nhan sắc xem mình ở vị trí nào, để bản thân biết và khắc phục nhược điểm. Lúc được xướng tên tôi vô cùng bất ngờ, thậm chí cảm thấy hơi run…”, chân dài 1,84 m trải lòng về giờ phút đầu tiên chạm tới chiếc vương miệng danh giá. Cô thừa nhận dù đã có vương miện trong tay nhưng cảm giác run trên sân khấu là một điều khó quên với cô.
Việc Huỳnh Tiên đăng quang một cuộc thi nhan sắc là một điều gây bất ngờ đối với công chúng
Lợi thế về chiều cao cũng chính là yếu tố giúp Huỳnh Tiên tỏa sáng tại cuộc thi. Cô cho biết có rất nhiều người nói họ ấn tượng về chiều cao của cô. “Có người nói với tôi không ngờ một cô gái Việt sở hữu chiều cao “Tây” như vậy. Có thể đây là điều giúp tôi nổi bật. Nhiều người còn nhận xét tôi trông không giống người Việt... Tôi cảm ơn các khán giả đã dành sự ưu ái đặc biệt để mình đăng quang ngôi vị cao nhất”, nữ diễn viên White Valentine chia sẻ.
Sau khi đăng quang, Huỳnh Tiên sẽ tận dụng danh hiệu làm chiếc đòn bẩy cho cô chinh phục được ước mơ cũng như những bước đi vững chắc trên con đường nghệ thuật. Trong những chia sẻ gần đây, Huỳnh Tiên cho biết cô đang dự định lấn sân sang lĩnh vực ca nhạc vì đây là một trong những đam mê của cô và được mọi người xung quanh đánh giá khá cao.
Hình ảnh đăng quang của Huỳnh Tiên tại Hoa hậu châu Á 2016
Vì trước đó, ê-kíp cho biết Huỳnh Tiên có chuyến du lịch và nghỉ ngơi tại Úc sau thời gian làm việc với lịch trình dày đặc
Khi được hỏi về việc có xin phép đi thi chưa, Huỳnh Tiên và ê-kíp chưa tiết lộ và cho biết khi về Việt Nam sẽ trả lời
Nhiều người nhận xét Huỳnh Tiên có chiều cao tốt, tự tin, bản lĩnh với nhiều năm hoạt động trong showbiz, có thể rèn luyện để theo đuổi một cuộc thi nhan sắc uy tín khác
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.