Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang công khai bạn trai?

03/03/2020 10:57 GMT+7

Khoảnh khắc Hương Giang tình tứ bên một chàng trai giấu mặt khiến dư luận đồn đoán người đẹp có người yêu sau thời gian dài kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hương Giang gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tình cảm trước biển. Trong ảnh, mỹ nhân chuyển giới sinh năm 1991 diện bikini nóng bỏng, tình tứ ôm cổ một chàng trai được che mặt khéo léo. Kèm theo đó, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 chia sẻ: “Em yêu anh, em yêu anh nhiều thế thôi". Bức ảnh nhận hơn 67.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải.
Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, ít khi chia sẻ các mối quan hệ với công chúng nên đây được xem là động thái công khai người yêu mới của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh. Đặc biệt, khoảnh khắc Hương Giang ôm cổ người này đầy tình tứ khiến dư luận thêm phần chắc chắn đây là bạn trai của cô. Một tài khoản bình luận: “Em không biết nói gì hơn, chỉ cần chị hạnh phúc là được rồi. Chúc mừng chị". “Trời đất làng nước ơi, chị tôi có người hốt rồi", một người xem hài hước.

Không chỉ đăng tải hình ảnh tình tứ, Hương Giang còn nói lời yêu với chàng trai trong ảnh

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, cộng đồng mạng cũng hào hứng đồn đoán về danh tính chàng trai xuất hiện trong ảnh. Dựa trên vóc dáng của anh, nhiều người cho rằng đây là Philip Thinroj, mỹ nam xuất hiện trong dự án âm nhạc mới của Hương Giang. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng Hương Giang đang hẹn hò với Huy Trần, người từng gây tiếc nuối khi lộ diện với thân phận “đã có chủ" trong Người ấy là ai. Thông tin này được xem là có cơ sở bởi trong một chương trình gần đây, khi có dịp hội ngộ Hương Giang, Huy Trần xác nhận anh hiện trở về cuộc sống độc thân.

Trước đó, Hương Giang từng vướng tin đồn hẹn hò với Phạm Thế Thịnh

Ảnh: FBNV

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang ít khi chia sẻ chuyện tình cảm trước báo giới. Trước đó, cô từng hẹn hò doanh nhân Criss Lai. Hồi tháng 12.2018, việc bạn trai cũ bất ngờ chia sẻ MV mới của Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 và xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật ấm cúng của Hương Giang khiến người hâm mộ thêm phần đồn đoán về chuyện cả hai "gương vỡ lại lành". Song cô phủ nhận điều này. “Kể từ khi chia tay đến giờ chúng tôi vẫn luôn có mối quan hệ tốt đẹp và vẫn thường xuyên gặp nhau, chẳng qua là mọi người không biết thôi. Gần đây, khi thấy hình ảnh ấy thì mọi người nghĩ là chúng tôi quay lại, nhưng thực sự thì không phải vậy. Chúng tôi vẫn là bạn bè sẵn sàng hỗ trợ nhau”, cô giải thích.
Gần đây nhất, Hương Giang cũng từng vướng tin đồn hẹn hò trai đẹp Phạm Thế Thịnh. Thông qua hình ảnh mà họ đăng tải, nhiều người nhận ra cả hai check-in cùng một địa điểm. Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh tin đồn này, một số khán giả lên tiếng ủng hộ cặp đôi song cũng không ít người phản đối. Ngay sau đó, Hương Giang chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: “Ơ mọi người ơi, người ta đi chụp dự án mới chứ không có hẹn hò ai hết cả. Khổ quá”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.