Hoa hậu Colombia: ‘Khoảnh khắc đăng quang sẽ mãi mãi bên tôi'

22/12/2015 10:08 GMT+7

Dòng chia sẻ ngắn gọn và đầy lạc quan mà Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Ariadna Gutierrez đăng tải trên trang Instagram cá nhân đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả toàn thế giới.

Dòng chia sẻ ngắn gọn và đầy lạc quan mà Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Ariadna Gutierrez đăng tải trên trang Instagram cá nhân đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả toàn thế giới.

Người đẹp Colombia rạng rỡ trong giây phút đăng quang ngắn ngủi - Ảnh: ReutersNgười đẹp Colombia rạng rỡ trong giây phút đăng quang ngắn ngủi - Ảnh: Reuters
Sau thảm họa trao giải xảy ra trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tối 20.12, mọi sự quan tâm của khán giả đều tập trung về phía người đẹp Colombia Ariadna Gutierrez. Nhìn ánh mắt bàng hoàng của cô khi MC Steve Harvey chậm rãi thông báo lại kết quả chung cuộc và hình ảnh người đẹp bật khóc nức nở ngay sau khi sóng truyền hình trực tiếp kết thúc, nhiều người đã chua xót gọi Ariadna là “cô gái đáng thương nhất thế giới hôm nay”.
Không chỉ vậy chưa đầy 12 tiếng sau đêm chung kết, khán giả lại một lần nữa “đứng ngồi không yên” khi thông tin đại diện Colombia đã tự tử vì không chịu nổi cú sốc mất vương miện bị lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Tuy nhiên sau đó thông tin thất thiệt này đã bị bác bỏ.
Giây phút Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Paulina Vega chuẩn bị lấy lại chiếc vương miện từ người đồng hương để trao lại cho thí sinh Philippines - Ảnh: Reuters
Dù vậy người đẹp 21 tuổi vẫn tỏ ra lạc quan khi chia sẻ cảm xúc trên trang Instagram cá nhân - Ảnh chụp màn hình Instagram
Cách đây ít giờ chính Ariadna Gutierrez đã lên tiếng xác nhận tình trạng của mình trên trang Instagram cá nhân bằng việc đăng tải bức ảnh ghép khoảnh khắc cô ôm chầm lấy Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Paulina Vegas chia sẻ niềm vui chiến thắng rồi nhận vương miện và vẫy tay chào khán giả. Đi cùng hình ảnh này là chia sẻ ngắn gọn: “Khoảnh khắc đăng quang này sẽ mãi mãi bên cạnh tôi. Tôi đã từng làm được điều đó cho Colombia”.
Bức ảnh thể hiện tinh thần mạnh mẽ này của người đẹp Colombia đã nhanh chóng thu hút hơn 133 ngàn lượt thích và 22 ngàn bình luận chia sẻ của khán giả nhiều nước, đồng thời xóa tan những tin đồn thất thiệt về cô.
Trước đó khi chia sẻ ngắn trong hậu trường đêm chung kết, người đẹp Colombia cố nén cảm xúc cho biết: “Mọi thứ diễn ra đều có lý do của nó, điều quan trọng là tôi thật sự hạnh phúc khi bản thân đã cố gắng hết sức để thực hiện giấc mơ của mình”.
Dù phải trải qua những giây phút khó khăn nhất trong đời khi nhìn chiếc vương miện quý giá mình vừa nhận được ít phút phải chuyển sang cho người khác nhưng cho đến lúc này Ariadna vẫn luôn giữ được sự bình tĩnh và thái độ tôn trọng mọi thứ. Chính điều này càng giúp cô giành được sự ủng hộ tuyệt đối của khán giả. 
Mạnh mẽ đối mặt với khó khăn của người đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh: Instagram Ariadna Gutierrez
Ariadna cho biết cô tự hào về những gì đã làm được trong cuộc thi để hiện thực hóa ước mơ đăng quang - Ảnh: Miss Universe
Khán giả vẫn tỏ ra tiếc nuối với kết quả chung cuộc khi người đẹp Colombia có nhan sắc nổi trội hơn hẳn đại diện Philippines - Ảnh: Miss Universe
Cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2014 người Colombia Paulina Vega cũng đăng tải hình ảnh Ariadna khóc tức tưởi giữa vòng vây an ủi của các thí sinh lên trang cá nhân cùng lời động viên: “Tất cả những giọt nước mắt này là dành cho đất nước Colombia. Bạn mãi mãi là nữ hoàng của chúng tôi”.
Được biết ngay sau khi trao lại vương miện cho người đẹp Philippines, Paulina Vega đã lập tức dọn hành lý rời khỏi khách sạn nơi diễn ra cuộc thi vì quá giận dữ trước những gì Ban tổ chức đã làm với người đẹp Colombia Ariadna Gutierrez.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.