Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Năm 2019 như một cái tát giúp tôi tỉnh ngộ

18/01/2020 12:26 GMT+7

Đỗ Mỹ Linh cho biết cô đã trải qua một năm đầy sự thất vọng vì bản thân mắc sai lầm do thiếu suy nghĩ, thiếu sự chuẩn bị.

Trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh đăng tải video với hình ảnh mới đầy cá tính. Kèm với đó, người đẹp sinh năm 1996 đã có những chia sẻ khi nhìn lại năm 2019. "Thật sự năm 2019 là năm Linh thất vọng về bản thân mình khá nhiều. Có những sai lầm, vấp ngã xuất phát từ việc thiếu suy nghĩ, thiếu sự chuẩn bị, chủ quan. Trước giờ mình luôn nghĩ cuộc sống màu hồng, mọi việc đều đơn giản, dễ dàng và rồi 2019 đến như một cái tát cho mình tỉnh ngộ, bớt mộng mơ, bớt ngây thơ đi", cô viết. 
Người đẹp gốc Hà Nội tâm sự, cuộc sống có quá nhiều điều phức tạp khiến cô thấy ngợp, thậm chí khiến cô mất tự tin, mệt mỏi và lười biếng: “Có những chuyện không hề đơn giản như mình tưởng, có những người nhìn tưởng thế này mà lại thế kia... Wow cuộc sống này thật phức tạp khiến cho đứa đầu óc đơn giản như mình cảm thấy ngộp thở. Đã có những lúc mình loay hoay không biết phải làm gì, không biết mình là ai, sau này mình sẽ thế nào. Đó là lúc mình thấy mất tự tin kinh khủng, nó làm mình bị chậm lại rồi mệt mỏi, lười biếng". 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ về năm 2019 với nhiều thị phi và sai lầm khiến cô thất vọng

Ảnh: Chụp màn hình

Dù vậy, Đỗ Mỹ Linh khẳng định trong năm 2020, cô sẽ nhanh chóng lấy lại năng lượng để có một năm mới thành công hơn: “2020 đến trong sự giật mình thon thót, mình đã để một năm trôi qua quá nhanh mà thấy chưa làm được gì nhiều. 'Thế giới này vận hành theo cái cách luôn ghì ta xuống’, thế nên phải nhanh chóng lấy lại năng lượng để xem mình là ai, mình làm được những gì thôi nhỉ?”.
Ngoài ra, nàng hậu còn đặt câu hỏi cho người hâm mộ rằng họ muốn cô làm gì trong năm mới. Người đẹp mong muốn được lắng nghe những chia sẻ và góp ý từ khán giả. Dòng chia sẻ của Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm từ bạn bè và cộng đồng mạng. Hoa hậu Tiểu Vy hài hước bình luận: "Có những người tưởng thế này mà lại thế kia nhỉ, nhìn em lạnh lạnh hung dữ mà thật ra em rất hiền và dễ thương". "Năm mới sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều, nghĩ tích cực hơn em nhé", một khán giả động viên người đẹp.

Đỗ Mỹ Linh đăng tải video với hình ảnh mới đầy cá tính như lời hứa sẽ thay đổi để mạnh mẽ hơn trong năm mới

Ảnh: Chụp màn hình

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vốn được yêu mến vì gương mặt khả ái, đời sống không scandal. Bên cạnh hình ảnh đẹp, cô còn gây dấu ấn bởi những hoạt động thiện nguyện. Thậm chí, nhiều khán giả ưu ái gọi Đỗ Mỹ Linh với danh xưng “hoa hậu quốc dân”. Đỗ Mỹ Linh được xem là một trong những hoa hậu ngoan hiền trong suốt 2 năm đương nhiệm.
Tuy nhiên, trong năm 2019 người đẹp dính tin đồn hẹn hò với Bảo Hưng, em trai biên tập viên Ngọc Trinh. Thông tin này xuất phát từ loạt hình ảnh cả hai tình tứ trong quán cà phê được cộng đồng mạng đăng tải. Cả hai có cử chỉ thân mật, thậm chí Bảo Hưng còn thoải mái hôn lên má Đỗ Mỹ Linh trong khi người đẹp không có bất kỳ phản ứng nào. Ồn ào tiếp tục vây quanh khi Đỗ Mỹ Linh tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019. Người đẹp bị chê bai rằng cách nói chuyện có phần suồng sã, thiếu thiện cảm. Ngoài ra, Đỗ Mỹ Linh liên tục bị khán giả phản ứng vì cho rằng tính cách của cô quá tiểu thư, hay than thở, cáu gắt và là gánh nặng cho đồng đội Lê Xuân Tiền. Trước những ồn ào này, Đỗ Mỹ Linh chọn cách im lặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.