Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Tôi từng bị 'đá'

13/02/2020 09:11 GMT+7

Trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dành thời gian giao lưu với người hâm mộ về chuyện tình cảm.

Đây cũng là lần hiếm hoi người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Cụ thể khi được hỏi: “Chị có từng yêu ai đậm sâu chưa”, Hoa hậu Việt Nam 2016 xác nhận là có kèm theo tiết lộ: “Yêu ai cũng yêu đậm sâu hết”. Đồng thời, người đẹp cho biết cô cũng từng bị “đá". Khi nói về chuyện theo đuổi một ai đó, Đỗ Mỹ Linh thừa nhận cô là người nhút nhát, thích đến mấy cũng chọn cách im lặng.
Cũng trong dịp này, Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cô từng có ý định làm diễn viên nhưng bị dập tắt. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh ghi điểm với khán giả bởi hình ảnh thanh lịch, hiếm khi vướng phải scandal. Cô cũng là một trong những mỹ nhân kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, trong năm 2019, Đỗ Mỹ Linh liên tiếp vướng phải ồn ào khiến cô liên tục mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1996 thoải mái diện những thiết kế gợi cảm khi xuất hiện tại các sự kiện

Ảnh: FBNV

Điển hình là việc cô vướng tin đồn yêu Bảo Hưng, em trai biên tập viên Ngọc Trinh. Thông tin này xuất phát từ loạt hình ảnh cả hai thể hiện cử chỉ thân mật được lan truyền trên mạng xã hội. Thậm chí, chàng trai sinh năm 1997 còn hôn má Đỗ Mỹ Linh trong khi cô không có bất kỳ phản ứng nào. Bên cạnh đó, chân dài gốc Hà Nội còn bị dư luận chỉ trích vì tính cách tiểu thư khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú, nhiều lần gây khó khăn cho đồng đội Lê Xuân Tiền.
Trong một bài viết, Đỗ Mỹ Linh khẳng định những biến cố của năm 2019 như một cái tát giúp cô tỉnh ngộ. Người đẹp cho biết cô thất vọng bản thân khá nhiều vì có những sai lầm, vấp ngã xuất phát từ sự chủ quan, thiếu suy nghĩ. “Có những chuyện không hề đơn giản như mình tưởng, có những người nhìn tưởng thế này mà lại thế kia... Cuộc sống này thật phức tạp khiến cho đứa đầu óc đơn giản như mình cảm thấy ngộp thở. Đã có những lúc mình loay hoay không biết phải làm gì, không biết mình là ai, sau này mình sẽ thế nào. Đó là lúc mình thấy mất tự tin kinh khủng, nó làm mình bị chậm lại rồi mệt mỏi, lười biếng", Đỗ Mỹ Linh tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.