Hoa hậu H'Hen Niê gây tranh cãi với hình ảnh nhạy cảm

21/03/2020 15:42 GMT+7

H'Hen Niê vướng phải làn sóng trái chiều từ dư luận vì một bức ảnh được cho là phản cảm của cô trên Instagram.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên H'Hen Niê dành thời gian về thăm nhà. Cô cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh giản dị tại Đắk Lắk khi đi ruộng, nấu ăn… khiến người hâm mộ thích thú. Mới đây nhất, chân dài sinh năm 1992 chia sẻ hình ảnh tưới cây. Tuy nhiên, việc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đặt vòi tưới nước ở ngay vị trí nhạy cảm khiến cô vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận.
Hình ảnh này được chia sẻ trong một chuyên trang bình luận về chuyện showbiz và tạo nên làn sóng tranh cãi. Nhiều người chỉ trích hành động của H'Hen Niê là kém duyên và cho rằng cô cần phải ý thức hơn trong việc giữ gìn hình ảnh bởi bản thân từng là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Một tài khoản bình luận: “Sống nhờ hình ảnh mà để cái hình ảnh phản cảm kinh”. “Biết nói sao giờ, vì thực sự cô ấy là hoa hậu mà. Nếu hình ảnh vô tình thì không sao, nhưng này là cố ý nên là hơi quá thì phải”, khán giả khác nêu quan điểm. “Riêng tôi, tôi thấy khá vô duyên. Là hoa hậu đừng mang mác mộc mạc ra bao biện", một cư dân mạng chia sẻ.

Trước đó, người đẹp khiến công chúng ấn tượng bởi sự giản dị, thật thà

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến lên tiếng bênh vực Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Họ cho rằng đây chỉ là những hình ảnh thường ngày được H'Hen Niê chia sẻ mang tính chất vui nhộn và nhận định một số người đang quá khắt khe với chân dài sinh năm 1992. Một tài khoản lên tiếng: “Hành động thì đâu có gì mà quá. Quá là do cái người nhìn rồi tưởng tượng thôi. Chứ đây chỉ là bức ảnh lừa vui thôi". “Ảnh này để trêu bạn bè vui nè, nhưng vì H'Hen Niê là hoa hậu, là người của công chúng nên khó tránh khỏi những ý kiến trái chiều", khán giả khác bày tỏ. Một cư dân mạng nhận xét: “H'Hen dễ thương, mộc mạc quá. Chỉ là hình ảnh thường ngày, cô ấy vui vẻ như mọi người thì có gì sai mà chửi người ta”.
Được biết đây không phải là lần đầu tiên H'Hen Niê gây tranh cãi vì những hình ảnh của mình trên mạng xã hội. Trước đó, cô không ít lần nhận ý kiến trái chiều khi liên tục xuất hiện khác lạ tại các sự kiện. Hay phát ngôn của H'Hen Niê về chuyện “con giáp thứ 13” cũng khiến một số cư dân mạng cho rằng cô giả tạo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.