Hoa hậu H’Hen Niê giản dị về quê lội ruộng, ăn cơm giữa đồng

22/06/2019 09:00 GMT+7

Trên tài khoản mạng xã hội, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê đăng tải những hình ảnh cô về quê và cùng đi cày ruộng với mọi người khiến khán giả thích thú.

Mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê đã đăng tải những hình ảnh khi trở về quê thăm gia đình sau hơn một tháng tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019. Cô kể về câu chuyện của mình và cậu em trai lém lỉnh. Cậu bé lo lắng đường xá thay đổi, H’Hen Niê không biết đường ra ruộng nên tình nguyện dẫn đường nhưng bị từ chối. Trước sự lo lắng của em trai, người đẹp Ê-đê cho biết cô đi làm chứ không đi… “tẩy não”.
Nàng hậu viết trên trang cá nhân: "Em trai: Chị tự đi à? Đường xá thay đổi rồi chị không biết đường ra ruộng nữa đâu. H'Hen Niê: Ớ mi đùa ta à. Ta đi làm chứ có đi tẩy não đâu. Lêu lêu. Hen tới ruộng còn quậy mọi người quá chừng luôn, ăn hết cơm của họ".
Có thể thấy trong loạt ảnh đăng tải, H'Hen Niê diện áo thun, quần short, dép lê, mặt mộc ngồi xuống đất thoải mái ăn cơm cùng cá khô, dưa leo… một cách ngon lành với anh chị em và hàng xóm. Thậm chí, cô còn ăn đến hết hai bữa chỉ trong tích tắc và suy nghĩ có nên ăn thêm bữa thứ ba.
Dù là một hoa hậu, chân dài sinh năm 1992 vẫn không ngại ngồi bệt xuống đường, ăn cơm cùng những người nông dân chân lấm tay bùn Ảnh: FBNV
Biểu cảm gương mặt "khó đỡ" của H'Hen Niê khiến khán giả thích thú Ảnh: FBNV
Những hình ảnh cùng dòng trạng thái nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều nghệ sĩ như Lâm Vỹ Dạ, Bình An, Thiều Bảo Trâm... bày tỏ sự thích thú với hình ảnh giản dị của Hen. Cộng đồng fan quốc tế cũng tỏ ra bất ngờ và khen Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có "trái tim ấm áp".
“Bạn là một ví dụ điển hình cho thấy sự vĩ đại không cần đối nghịch với sự đơn giản, khiêm tốn và ý thức của bản thân. Bạn là một người tuyệt vời. Tôi hi vọng hình ảnh của bạn vượt qua biên giới và tiếp tục chạm đến trái tim của nhiều người. Tôi hoàn toàn tôn trọng, ngưỡng mộ và quý mến bạn. Gửi lời chào thân ái từ Mexico”, một fan quốc tế gửi lời đến H’Hen Niê. Còn cư dân mạng trong nước thì tấm tắc khen ngợi sự giản dị và thân thiện của nàng hậu gốc Tây nguyên này.
Đăng tải hình ảnh dưới bình luận, H'Hen Niê hài hước viết: "Hen là đồ thảo mai chưa nè, gặp hỏi thăm đủ thứ, làm ảnh phải dừng xe để nói chuyện" Ảnh: FBNV
Đây không phải là lần đầu tiên H'Hen Niê xuất hiện với những hình ảnh giản dị khiến cư dân mạng ngạc nhiên. Trước đó trong loạt ảnh đi từ thiện tại Sơn La, H'Hen Niê nhận được những lời khen ngợi vì ăn mặc giản dị, ngồi xe máy đi lên bản. Trong chuyến công tác ở Canada, hoa hậu sinh năm 1992 cũng mang dép tổ ong để tiện di chuyển. Tuy nhiên, dù giản dị, chân phương là thế nhưng H’Hen Niê cũng vấp phải những nhận xét tiêu cực. 
Người đẹp diện trang phục đơn giản và thường xuyên mang đôi dép tổ ong huyền thoại để tiện di chuyển Ảnh: FBNV
H'hen mang dép tổ ong khi đi công tác ở Canada mới đây. Nhiều người bày tỏ hi vọng sự mộc mạc ấy sẽ không bị thay đổi trong showbiz hào nhoáng Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.