Hoa hậu H’Hen Niê vui tết thiếu nhi với 400 trẻ em nghèo

P.C.Tùng
P.C.Tùng
29/05/2018 11:13 GMT+7

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1.6 sắp đến, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê đã dành thời gian đến chơi và động viên các bé thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn học tập tốt.

Hoa hậu H’Hen Niê đã có nguyên ngày 28.5 để vui chơi, diễn văn nghệ, chăm chút, sửa soạn tiệc tết thiếu nhi cho gần 400 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đến từ 5 mái ấm tình thương, gồm: Làng trẻ em SOS Việt Nam, Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình, Làng Hòa Bình Thanh Xuân, Cơ sở bảo trợ xã hội Thiện Duyên và Làng Maison Chance (Mái ấm may mắn) tại khu vui chơi trẻ em Kiz City ở Quận 4 - TP.HCM.
Nụ cười luôn nở trên môi, H'Hen Niê chiếm trọn cảm tình của các bé và khách mời tham dự ẢNH: P.C.T
Cô đã hào hứng tham gia cùng các em trong hành trình trở về tuổi thơ, thể hiện ước mơ qua các trò chơi thú vị: Cùng làm ảo thuật gia; Siêu anh hùng của bạn; Cùng HHHV H’Hen Niê tập diễn catwalk...
Hoa hậu xuất thân từ buôn làng Tây Nguyên chia sẻ: “Tôi thấy rất vui, được trở về tuổi thơ trong ngày hội Chung tay cùng đóng góp vào Quỹ từ thiện đặc biệt dành cho các em thiếu nhi. Tôi thương các em vì rất đồng cảm, bởi mình cũng từng không có tiền ăn kem hay được chơi các trò chơi trong công viên ngày bé".
"Nhìn những ánh mắt trong trẻo, vô tư, hồn nhiên của các em, tôi xúc động và mong muốn sẽ được góp mặt vào chương trình ý nghĩa này trong nhiều năm tới nữa. Bản thân tôi cũng sẽ tìm kiếm những cơ hội trong công việc để làm ra được nhiều tiền, từ đó mới có thể giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn nhiều hơn. Tôi hạnh phúc vì sứ mệnh này và tôi tin mình sẽ nỗ lực làm được với vai trò của một hoa hậu. Mong mọi người hãy cùng chung tay với H’Hen Niê” - cô gái nhiều nghị lực đang được xem là "Hoa hậu truyền cảm hứng" cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.