Hoa hậu Khánh Vân san sẻ khó khăn với người khuyết tật bán vé số tại TP.HCM

P.C.Tùng
P.C.Tùng
11/07/2021 20:24 GMT+7

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân và ê-kíp đã ủng hộ 200 phần quà trị giá 60 triệu đồng cho người khuyết tật bán vé số tại TP.HCM.

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ, là người con của TP.HCM, những ngày qua cô cũng như mọi người liên tục cập nhật thông tin và tuân thủ các quy định, biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Cô cũng thấu hiểu trong đại dịch, bà con lao động nghèo là một trong những nhóm chịu nhiều ảnh hưởng nhất, đặc biệt là những người khuyết tật bán vé số đang phải tạm ngưng công việc để thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.
Thế nên, Hoa hậu Khánh Vân đã cùng ê-kíp góp sức đồng hành cùng bà con vượt qua khó khăn với 200 phần quà (gồm: gạo, mì gói, nhu yếu phẩm cần thiết và tiền mặt), tổng trị giá là 60 triệu đồng. Đây là hoạt động do tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Khánh Vân kết hợp cùng đội tình nguyện SV 07 thực hiện.

Hoa hậu Khánh Vân tặng quà cho người khuyết tật ở TP.HCM gặp khó khăn do dịch Covid-19

Ảnh: NSCC

Hoa hậu Khánh Vân cho biết: “Do dịch bệnh hạn chế đông người nên số quà được chuyển đến địa điểm tập trung tại quận 1, sau đó được trao đến cho các anh chị, cô chú. Vân hy vọng chút quà này sẽ giúp được phần nào gánh nặng sinh hoạt hằng ngày cho các cô chú, anh chị”.
Từ Mỹ trở về sau cuộc thi Miss Universe, Hoa hậu Khánh Vân đã thực hiện xong đợt cách ly tập trung 21 ngày tại Hà Nội và tự cách ly 7 ngày tại nhà. Hiện Hoa hậu Khánh Vân dành thời gian ở nhà cùng gia đình, gần bên ba mẹ sau gần 2 tháng xa cách. Ở nhà, Hoa hậu Khánh Vân thường chia sẻ hình ảnh lạc quan, lan toả năng lượng tích cực cho cộng đồng trong mùa dịch.

Á hậu Kim Duyên trao 100 triệu đồng cho quỹ vaccine tỉnh Long An

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Kim Duyên đã cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ủng hộ 100 triệu đồng cho quỹ vaccine phòng chống Covid-19 tại tỉnh Long An. Đây là hoạt động nhằm chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch do tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thực hiện.
Thông qua số tiền ủng hộ quỹ vaccine, Á hậu Kim Duyên mong muốn sẽ sớm có đủ vaccine cho người dân, để người dân an tâm sinh hoạt và làm việc, bảo vệ sức khoẻ bản thân và cộng đồng.

Á hậu Kim Duyên (thứ 2 từ trái qua) ủng hộ quỹ vaccine tỉnh Long An

Ảnh: NSCC

Trước đó, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với các người đẹp như Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên... cũng quyên góp được số tiền 750 triệu đồng, tiến hành xây dựng 2 cây cầu giúp người dân tỉnh Long An đỡ vất vả, khó khăn trong việc đi lại khi mùa mưa đến.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.