Hoa hậu Lương Thùy Linh bị mạo danh Instagram, đăng hình phản cảm

07/11/2019 19:47 GMT+7

Lương Thùy Linh bức xúc khi một tài khoản giả mạo mình đăng bức ảnh phản cảm làm ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như cuộc thi Miss World mà cô sắp tham gia.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Lương Thùy Linh đăng tải bức ảnh bị một tài khoản giả mạo. Điều đáng chú ý là tài khoản này có hơn 29.300 lượt theo dõi, gần bằng với tài khoản chính của người đẹp sinh năm 2000. Sự việc khiến cô phải đăng tải hình ảnh chụp màn hình và lên tiếng giải thích: “Không phải của Linh nha mọi người ơi, cũng không phải trang fanpage do Linh quản lý hay bất kỳ ai trong ê-kíp của Linh quản lý cả. Mình chỉ dùng một instagram duy nhất thôi nè".
Lương Thùy Linh cho biết tài khoản giả mạo này đã lợi dụng tên tuổi của mình để PR sản phẩm trong khi cô không hề sử dụng. Chưa dừng lại ở đó, người này còn đăng một bức ảnh nhạy cảm, đi ngược lại với hình ảnh mà Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đang theo đuổi. Cụ thể, bức ảnh chụp khoảnh khắc một cô gái bán khỏa thân trong nhà tắm khiến một số khán giả đánh giá không tốt về Lương Thùy Linh. Một tài khoản viết: “Thế mà mọi người bảo em chỉ biết học. Cũng sexy dần dần rồi". “Bạo quá hoa hậu ơi", tài khoản khác bày tỏ.

Thùy Linh lên tiếng cảnh báo sau khi bị tài khoản giả mạo làm ảnh hưởng đến hình ảnh

Ảnh: Chụp màn hình

Lương Thùy Linh bày tỏ lo lắng việc bị mạo danh sẽ làm ảnh hưởng đến hành trình của cô tại cuộc thi Miss World 2019. Người đẹp tiết lộ khi bản thân lên tiếng cảnh cáo thì bị chủ tài khoản nhắn tin xúc phạm.
“Nếu tài khoản đó thực sự là một fanpage, không với mục đích bán hàng hay PR cho nhãn hàng nào cả, và không post những hình ảnh phản cảm thì chuyện không có gì để nói cả. Mình không tính đăng lên nhưng quá nhiều người nhầm và nghĩ đó là Linh, kể cả tài khoản Miss World cũng tag nhầm tài khoản đó. Tưởng tượng xem nếu họ thấy những hình ảnh phản cảm như thế thì đại diện Việt Nam không chỉ năm nay mà những năm tiếp theo sẽ bị ảnh hưởng như thế nào", cô viết.
Cuối dòng trạng thái, Lương Thùy Linh nhờ mọi người báo cáo giả mạo để những vụ việc tương tự không xảy ra. Nhiều khán giả cũng bày tỏ bức xúc trước những hành động mà tài khoản giả mạo kia đã làm và khuyên hoa hậu sinh năm 2000 nên làm việc để có thể gắn tích xanh, tránh bị mạo danh.
Một cư dân mạng bình luận: “Chỉ lo danh tiếng của chị và thành tích Việt Nam sẽ bị vạ lây thôi”. “Sao bọn họ dám làm những chuyện như vậy được chứ, không chấp nhận được", khán giả khác nêu quan điểm.
Trước Lương Thùy Linh, nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Thuận, Mai Phương Thúy… cũng gặp phải trường hợp bị tài khoản giả mạo “chơi xấu" và buộc họ phải lên tiếng trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.