Hoa hậu Ngọc Diễm kể chuyện con gái tập tành 'khởi nghiệp' ở tuổi lên 8

04/09/2018 17:25 GMT+7

Chiko, con gái Ngọc Diễm thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Tuy mới 8 tuổi nhưng bé rất nhanh nhạy và còn biết tập tành nuôi vịt lấy trứng để 'kinh doanh'.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm cùng con gái Chiko vừa trải qua kỳ nghỉ lễ tại Khánh Hòa, nơi cô sinh ra và lớn lên. Cô bé Chiko ngày nào giờ đã lớn, mái tóc xõa nhẹ nhàng, nữ tính. Bé có gương mặt xinh xắn và hay cười giống mẹ. Khi được mẹ đề nghị chụp ảnh, Chiko chủ động cài hoa lên tóc để thêm xinh xắn.
Dù vất vả làm mẹ đơn thân suốt nhiều năm qua, Ngọc Diễm vẫn cố gắng dành tất cả tình thương và sự chăm sóc tốt nhất cho Chiko. Với cô, con gái là món quà quý giá nhất. Ảnh: NVCC
Bé Chiko thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ với đôi mắt to tròn, khuôn miệng xinh xắn và hàng mi cong. Ảnh: NVCC
Tận hưởng sự thoáng đãng, thanh bình ở quê hương, Ngọc Diễm còn tiết lộ câu chuyện con gái "khởi nghiệp" ở tuổi lên 8. Ngọc Diễm vui vẻ kể: “Hồi nghỉ hè, em Chiko về quê chơi với ngoại. Trong một lần đi chợ, em thấy người ta rao bán một đàn vịt con, chỉ to bằng nắm tay, ríu rít kêu chíp chíp. Em nhất quyết đòi mua, và thuyết phục bà ngoại dùng tiền để dành để mua đàn vịt 10 con với giá 320.000 đồng. Em quyết định "đầu tư" và "đàm phán" với bà Tám ở quê nuôi giùm con đàn vịt, cho ăn và chăm sóc nó. “Mấy con vịt này nhỏ xíu, không ăn nhiều đâu bà Tám ơi. Tám cho ăn cơm nguội cũng được”. Cuối cùng, bà Tám và em thống nhất với nhau, tuyệt đối không nuôi để lấy thịt, chỉ lấy trứng, kể cả vịt đực cũng không được ăn mà để đẻ trứng thôi. Em Chiko có vẻ là một nhà đầu tư mát tay, khi vịt của em con nào con nấy bây giờ cũng đã gần 2kg, mỗi con có giá hiện tại trung bình 120.000 đồng một con, vị chi 1,2 triệu đồng cho đàn vịt. Nếu quả đúng đàn vịt chỉ ăn cơm nguội như em đã phán, thì thương vụ này em lời to rồi”.
Thành quả sau hai tháng tập tành “kinh doanh” của cô con gái Chiko nhận được là đàn vịt to béo giá gấp bốn lần. Ảnh: NVCC
Chia sẻ câu chuyện của con gái lên trang cá nhân, Ngọc Diễm tiết lộ cô khá bất ngờ về con gái. Sự nhanh nhạy và lớn lên mỗi ngày của con làm Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 cảm nhận được hạnh phúc trọn vẹn. Không chỉ nhanh nhạy, Chiko còn là cô bé rất hiếu động và nghe lời mẹ. Biết mẹ hoạt động song song hai lĩnh vực MC và kinh doanh bận rộn, Chiko ngoan ngoãn đến trường mỗi ngày và trò chuyện cùng mẹ mỗi tối. Cạnh đó, cô bé còn có khả năng nói tiếng Anh trôi chảy nhờ được học trong môi trường quốc tế.
Người đẹp sinh năm 1987 cho biết, con gái Chiko là một phần quan trọng trong cuộc đời cô. Khi có thời gian rảnh rỗi, hai mẹ con cùng nhau đi du lịch khám phá thế giới. Hiện tại, cô dành hầu hết thời gian cho con bên cạnh công việc MC, nữ doanh nhân.
Sau khi về thăm ông bà, Ngọc Diễm cùng gia đình chọn nghỉ dưỡng tại một địa điểm sang trọng. Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.