Hoa hậu Ngọc Hân gây chú ý khi đăng ảnh chụp cùng bạn trai tin đồn

26/01/2020 11:49 GMT+7

Khoảnh khắc Ngọc Hân chụp ảnh với bạn trai tin đồn được dân mạng quan tâm. Thời gian qua, thông tin cả hai sắp "về chung một nhà" gây xôn xao dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân gây chú ý khi đăng tải hình ảnh gặp gỡ gia đình, bạn bè trong dịp đầu năm mới. Cô viết: “Tết mặc áo dài vẫn cứ là đẹp phải không cả nhà. Hôm nay ai mặc áo dài thì khoe cho tớ xem nào. Chúc cả nhà một năm mới nhiều sức khỏe, may mắn nha". Trong loạt ảnh được Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ, khoảnh khắc cô chụp cùng bạn trai tin đồn được dư luận đặc biệt quan tâm.
Trong ảnh, Ngọc Hân diện áo dài đỏ, còn “nửa còn lại" diện áo dài xanh, thoải mái tạo dáng thân thiết. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ sự yêu thích dành cho khoảnh khắc này của cặp đôi. Hồng Quế viết: “Bụng béo kìa. Chúc mừng năm mới cả gia đình nhé. Đầu năm hôm nào chị em gặp nhau". Một tài khoản bình luận: “Chúc hai em hạnh phúc nhé". “Cặp đôi hoàn hảo", cư dân mạng khác khen ngợi.

Khoảnh khắc cả hai tình cảm bên nhau khiến người hâm mộ thích thú

Ảnh: FBNV

Còn nhớ chàng trai này là nhân vật xuất hiện trong bộ ảnh cưới cùng Ngọc Hân từng rò rỉ trên mạng xã hội hồi tháng 9.2017. Sau đó, đến năm 2018, Ngọc Hân đăng tải trên Instagram bức ảnh chụp cùng bạn trai tin đồn, cả hai thoải mái đứng sát nhau. Nhiều người đồn đoán anh là người đang công tác tại Bộ Ngoại giao. Trước câu hỏi liệu có phải muốn công khai mối quan hệ hay úp mở về đám cưới trong tương lai gần, Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết: "Tin đồn mãi sẽ chỉ là tin đồn. Khi nào có tin vui đến, tôi sẽ trực tiếp thông báo tới mọi người chứ không giấu diếm. Còn hiện tại, tôi xin giữ mọi thứ riêng tư".
Ngọc Hân sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010. Sau khi tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật công nghiệp (Hà Nội) năm 2013, chân dài Hà Nội bắt đầu thiết kế thời trang. Trong một bài phỏng vấn, người đẹp bày tỏ mong muốn tìm được một người đàn ông tốt bụng, luôn dành cho cô sự tôn trọng cả về con người lẫn công việc. Người đẹp tâm sự: "Sự rung động tình cảm cũng quan trọng nhưng đó không phải sợi dây duy nhất duy trì mối quan hệ. Tôi nghĩ cách gọi ''bạn đời'' thể hiện tất cả. Ngoài tình yêu, hai người cần có sự trân trọng cũng như thấu hiểu, chia sẻ với nhau thì mối quan hệ mới trở nên lâu dài".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.