Hoa hậu Phùng Doanh Doanh phủ nhận tin đồn hẹn hò con trai vua sòng bạc Macau

29/05/2020 14:56 GMT+7

Nhiều ngày qua, chuyện Phùng Doanh Doanh và Hà Du Hanh hẹn hò trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi. Đáp lại những lời đồn thổi, mỹ nhân 26 tuổi khẳng định không có tình cảm với quý tử của vua sòng bạc Macau.

Tin đồn Hoa hậu Hồng Kông Phùng Doanh Doanh cùng thiếu gia Hà Du Hanh hẹn hò là đề tài được truyền thông và dư luận Hồng Kông bàn tán sôi nổi suốt nhiều ngày qua. Mọi chuyện xuất phát từ những bức ảnh ghi lại cảnh người đẹp sinh năm 1994 đi xe của thiếu gia họ Hà đến du thuyền tổ chức tiệc tùng của nhóm bạn. Trong suốt bữa tiệc, cả hai có những cử chỉ thân mật khiến tin đồn cặp trai tài gái sắc này đang hẹn hò được lan truyền khắp mặt báo.
Theo Jayne Stars hôm 28.5, sau thời gian im lặng, cuối cùng mỹ nhân TVB cũng chính thức lên tiếng về nghi án yêu quý tử nhà tỉ phú Hà Hồng Sân. Phùng Doanh Doanh một mực tuyên bố cô và con trai thứ tư của ông trùm sòng bài Macau không có quan hệ tình cảm. “Chúng tôi chỉ là bạn bè và tôi cũng chẳng cảm thấy như anh ấy đang cố gắng theo đuổi mình”, nữ diễn viên 26 tuổi khẳng định.

Mỹ nhân họ Phùng không muốn mang tiếng dựa hơi đại gia, cô cho biết không giữ liên lạc với con trai Hà Hồng Sân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hoa hậu Hồng Kông 2016 cũng bày tỏ rằng cô không muốn bị gắn mác “đào mỏ” bởi điều đó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của bản thân. Người đẹp tỏ rõ quan điểm rằng ngay cả khi kết bạn, cô cũng không để tâm đến chuyện tiền bạc, gia thế của người khác mà đối đãi với họ bằng sự chân thành, vui vẻ. Trước sự ra đi của ông Hà Hồng Sân vào hôm 26.5 vừa qua, Phùng Doanh Doanh được phóng viên hỏi rằng cô có gửi lời chia buồn đến Hà Du Hanh hay không. Đáp lại thắc mắc từ truyền thông, nữ hoàng sắc đẹp xứ cảng thơm cho biết cô và thiếu gia họ Hà mới chỉ gặp nhau nên không giữ liên lạc với “cậu ấm” này. “Tôi thậm chí chẳng có số điện thoại của anh ấy. Dẫu vậy, tôi chắc rằng anh ấy cùng với các thành viên trong gia đình đang rất đau buồn trước nỗi mất mát này”, nghệ sĩ trẻ giải thích.
Mỹ nhân TVB cũng bày tỏ sự ái ngại khi một số người bạn cùng cô dự bữa tiệc trên du thuyền vô tình bị kéo vào tin đồn thất thiệt này. Sao nữ 9X cho biết sự việc ồn ào kể trên khiến cô suy nghĩ nghiêm túc hơn đến việc quản lý hình ảnh cá nhân. Người đẹp cũng hy vọng mọi người ngừng đưa những nhân vật không liên quan vào câu chuyện của mình để tránh làm phiền đến họ.

Người đẹp mong dư luận ngừng bán tán về chuyện hẹn hò không có thật của cô và tránh đụng chạm đến những người không liên quan

ẢNH: INSTAGRAM NV

Phùng Doanh Doanh sinh năm 1994, cô bắt đầu được chú ý sau khi giành vương miện Hoa hậu Hồng Kông 2016 và Á hậu 2 Hoa hậu Quốc tế Trung Hoa 2017. Nhờ giành thành tích ấn tượng tại các cuộc thi sắc đẹp, mỹ nhân ký hợp đồng với TVB và ra mắt với vai trò diễn viên, MC của nhà đài nổi tiếng nhất xứ cảng thơm. Dẫu không sở hữu nhan sắc quá xinh đẹp thậm chí từng vướng tranh cãi sau khi đăng quang song sao nữ 26 tuổi lại gây chú ý với học thức ấn tượng, cuộc sống sang chảnh và không ngại hở bạo trước ống kính. Trước khi vướng nghi án hẹn hò Hà Du Hanh, người đẹp từng trải qua mối tình 4 năm với bạn trai tên Martin rồi chia tay vào cuối năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.