Hoa hậu Tiểu Vy dành tình yêu cho ‘Sài Gòn ơi’

Dạ Ly
Dạ Ly
26/08/2019 21:18 GMT+7

Hoa hậu Tiểu Vy vừa thể hiện tình yêu dành cho TP.HCM qua bộ sưu tập áo dài Sài Gòn ơi của nhà thiết kế Liên Hương. Nét đẹp cổ kính, hiện đại của Sài Gòn đã được thể hiện ấn tượng trên tà áo dài.

Kể về cuộc sống, tình cảm dành cho TP.HCM trước và sau ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy cho biết: “Vy sống ở TP.HCM được gần 3 năm rồi. Trong mắt Vy, TP.HCM vừa xinh đẹp lại văn minh; con người hòa đồng, thân thiện".

Hình ảnh Bưu điện TP.HCM trên tà áo dài của Liên Hương

ẢNH: TANG TANG

Thể hiện tình yêu với TP.HCM
Hoa hậu Tiểu Vy kể rằng thời gian qua, cuộc sống của cô tại TP.HCM rất thoải mái vì mọi người xung quanh luôn tốt bụng, giúp đỡ cô rất nhiều từ ngày chuyển từ Hội An (Quảng Nam) vào. "Theo Vy, TP.HCM là nơi đáng sống, là nơi để Vy phát triển tốt từ công việc đến học tập… Đặc biệt nơi đây có nhiều cơ hội tốt cho những người trẻ như Vy được dịp học hỏi và trải nghiệm. Vy rất thích những lúc lê la “ăn hàng” cùng bạn bè trong và ngoài nước; Vy luôn tự hào giới thiệu cùng bạn bè rằng TP.HCM là nơi hội tụ ẩm thực của cả 3 miền Bắc - Trung -Nam và các nước trên thế giới. Thời gian này Vy đang tập trung hoàn thành việc học ở trường cũng như thực hiện tốt sứ mệnh của một Hoa hậu Việt Nam", Tiểu Vy bộc bạch.

Tiểu Vy rất thích được dạo phố ngắm Sài Gòn

ẢNH: TANG TANG

Hiện Hoa hậu Tiểu Vy đang có chuyến công tác tại Nhật Bản. Theo lời hoa hậu chia sẻ, dù đi bất kỳ nơi đâu hay làm gì, Tiểu Vy luôn mang theo áo dài để mặc và tự hào mình là cô gái Việt Nam sống tại TP.HCM.

Áo dài về Sài Gòn của Liên Hương

ẢNH: TANG TANG

Theo nhà thiết kế Liên Hương, Sài Gòn ơi là bộ sưu tập mà chị “thay lời muốn nói” thể hiện tình yêu của một nhà thiết kế hơn 30 năm sống tại thành phố. Những công trình kiến trúc mang dấu ấn như: UBND Thành phố, Bưu điện Thành phố, khách sạn Rex, Nhà thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất… là những nơi gắn bó nhiều kỷ niệm cùng chị. Mỗi khi bạn bè thế giới hay các người đẹp là hoa hậu, á hậu các nước sang Việt Nam, Liên Hương đều đưa họ đến đây để chụp ảnh, khám phá. Với bộ sưu tập này, Liên Hương đã sử dụng nét vẽ những họa tiết kiến trúc nổi tiếng của TP.HCM gắn với sắc màu rực rỡ.

Nhà thiết kế Liên Hương muốn thể hiện tình cảm dành cho Sài Gòn sau hơn 30 năm sống tại đây

ẢNH: TANG TANG

Đem phong cảnh đất nước, hình ảnh kiến trúc đô thị lên tà áo dài
Nhà thiết kế Liên Hương tâm sự: “Tôi có một đam mê lớn là đem phong cảnh đất nước hay hình ảnh kiến trúc đô thị lên tà áo dài. Mỗi bộ sưu tập ra mắt, tôi đều thể hiện rõ tình cảm của mình dành cho một danh thắng nào đó. Lần này bộ sưu tập về Sài Gòn - TP.HCM ra mắt nhân dịp Quốc khánh 2.9 còn là niềm tự hào, hạnh phúc của tôi, một công dân của thành phố năng động, văn minh và hiếu khách”.

Bộ sưu tập Sài Gòn ơi chào mừng lễ Quốc khánh 2.9

ẢNH: TANG TANG

Sài Gòn ơi được thể hiện theo phong cách hiện đại qua bộ sưu tập bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. Liên Hương đã thiết kế phần tà áo, cửa tay áo cắt ngắn hơn kết hợp thêu trang trí nhằm tạo nét nữ tính và trẻ trung, nhất là khi Sài Gòn ơi được trao cho một người trẻ, xinh đẹp như Hoa hậu Tiểu Vy thể hiện.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.