Hoa hồng trên ngực trái tập 39: Bảo sẽ làm gì khi được Khuê bật 'đèn xanh'?

Thu Thủy
Thu Thủy
18/12/2019 10:21 GMT+7

Hoa hồng trên ngực trái tập 39: Khuê xin lỗi và bật 'đèn xanh' cho Bảo; San không muốn kết hôn với Khang; Thái điếng người khi Khuê nhắc lại đứa con đã mất của họ.

Hoa hồng trên ngực trái tập 38 có nhiều tình tiết hấp dẫn khi Bảo vội vàng thổ lộ tình cảm nên đã cưỡng hôn Khuê và bị cô cho “ăn tát” cũng như nói những lời khiến anh tổn thương. Trong khi đó Thái vẫn tiếp tục đeo bám vợ cũ, tìm mọi cách phá đám Bảo và nhờ bé Bống giám sát mẹ. Mẹ Thái cũng mong muốn Khuê có thể hàn gắn lại với con trai nhưng lần này Khuê đã nói thẳng để bà không hi vọng nữa. Trong tập này Khuê đã biết được Thái chính là người cuỗm mất tờ vé số trúng của cô và chắc chắn sẽ khiến cô thất vọng về chồng cũ một lần nữa.

Khuê đến nhà xin lỗi vì đã lỡ tay tát Bảo

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 38 còn có diễn biến thú vị khi San đã mang thai con của Khang nhưng cô chưa muốn nói cho anh “phi công” biết, chỉ tiết lộ với anh trai. Và chính Bảo là người nói với Khang. Khang đang làm việc ở công ty vội về nhà tìm cô thì lúc ấy chồng cũ của San gọi điện. San đẩy Khang ra ngoài để nói chuyện với Dũng khiến Khang tổn thương cho rằng “chị đẹp” không hề suy nghĩ cho cảm giác của mình. Sau đó San cảm thấy áy náy nên đã dỗ dành Khang và có vẻ “chị đẹp” đã sẵn sàng làm mẹ.
Hoa hồng trên ngực trái tập 39 tối nay 18.12 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ nhiều tình tiết mà khán giả chắc chắn sẽ mong đợi khi Khuê chủ động đến nhà gặp xin lỗi Bảo và còn bật “đèn xanh” cho anh: “Tôi xin lỗi hôm trước tôi đã lỡ tay tát anh. Thực sự là tôi không thích người khác làm một cái việc mà tôi cảm thấy chưa sẵn sàng”. Sự gợi mở này của Khuê khiến Bảo mừng rơn: “Vừa nãy em nói là em không thích ai hôn em khi em chưa sẵn sàng đúng không. Chưa chứ không phải là không đúng không. Tức là nhiệm vụ của anh bây giờ là chờ đến khi nào em sẵn sàng đúng không”.

"Bảo tuần lộc" mừng rơn khi Khuê bật "đèn xanh"

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này Khang muốn làm đám cưới nhưng San vẫn chưa muốn kết hôn: “Chúng ta vẫn có thể cùng nhau sinh con, chăm con nhưng mà chưa kết hôn… Tôi đã sẵn sàng tâm lý để làm mẹ nhưng chưa chuẩn bị tâm lý để làm vợ. Cậu cũng biết rồi đấy, tôi vừa bước ra khỏi nấm mồ hôn nhân, khờ dại gì tôi lại đâm đầu vào rọ nữa”.

Khang muốn làm đám cưới nhưng San chưa muốn kết hôn

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 39 còn có diễn biến gay cấn khi Khuê nhắc lại đứa con đã mất giữa cô và Thái khiến anh ta điếng người: “Chắc anh không biết giữa chúng ta còn có thêm đứa con đúng không. Cái ngày tôi biết mình có thai, tôi rất bàng hoàng và bất ngờ. Đứa trẻ đến trong những ngày tôi và anh căng thẳng nhất. Và tôi đã nghĩ rằng biết đâu vì có đứa con này mà anh sẽ nghĩ lại, biết đâu tôi cũng mang thai con trai thì sao”.

Thái điếng người khi Khuê nhắc lại chuyện đứa con đã mất

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 39: Bảo sẽ làm gì khi Khuê đã bật “đèn xanh” cho anh? Khuê nhắc về đứa con đã mất có phải cũng muốn khẳng định cho Thái biết rằng giữa cô và anh ta không bao giờ có cơ hội hàn gắn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.