'Hoa hồng trên ngực trái' tập 40: Bảo 'làm trò' với Khuê, San quyết định bất ngờ

Thu Thủy
Thu Thủy
19/12/2019 09:29 GMT+7

Hoa hồng trên ngực trái tập 40: Bảo giả vờ bệnh để Khuê chăm sóc; San không còn phản đối anh trai yêu Khuê; Thái bệnh nôn ra máu.

Hoa hồng trên ngực trái tập 39 tối qua có nhiều tình tiết thú vị khi Khuê sau khi biết Thái chính là người cuỗm mất tờ vé số trúng của cô thì như giọt nước làm tràn ly, Khuê một lần nữa nói chuyện cho rõ ràng với chồng cũ để anh không hy vọng. Khuê nhắc lại chuyện đứa con đã mất của họ vì sự tuyệt tình của Thái, chuyện cô từng muốn tự tử và lời thề với đứa con sẽ không bao giờ quay lại với bố nó nữa. Lúc này, Thái mới hết hy vọng và khóc nức nở khi Khuê bỏ đi.

Bảo giả vờ bệnh để Khuê đến chăm sóc...

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Diễn biến ở tập này còn hấp dẫn hơn khi Khuê chủ động đến nhà Bảo xin lỗi vì đã tát anh. Cô còn bật “đèn xanh” cho anh trai San khiến Bảo mừng rơn. Anh hứa sẽ đợi đến lúc Khuê sẵn sàng. Nhận ra sự thay đổi, vui vẻ của bạn thân, San “bắt bài” Khuê rằng có phải đã xiêu lòng trước tình cảm của anh trai mình. Lúc này, Khuê không khẳng định điều gì nhưng vẫn thăm dò ý của San và gợi mở để bạn hiểu rằng có thể cô sẽ chấp nhận tình cảm của Bảo
Hoa hồng trên ngực trái tập 39 còn xoáy vào mối quan hệ giữa San và Khang. Khang muốn làm đám cưới để danh chính ngôn thuận làm cha của đứa con trong bụng San nhưng cô thì đã sẵn sàng làm mẹ nhưng lại chưa sẵn sàng làm vợ khiến Khang vô cùng lo lắng. Anh tâm sự chuyện này với mẹ mình và nhờ bà giúp đỡ. Mẹ Khang đã tìm đến nhà hàng của Khuê để gặp San. Bà đã rất tâm lý, thấu hiểu những ngại ngần của San về chuyện chênh lệch tuổi tác với con trai bà. Bà kể cho San nghe tình huống của bà với bố dượng của Khang cũng tương tự như vậy, bà thậm chí còn có con riêng là Khang nhưng chồng vẫn yêu thương bà hết mực. San nghe xong cũng thấy nhẹ nhàng hơn nhưng cô cần thời gian. Sau khi rời nhà hàng của Khuê, mẹ Khang tình cờ gặp mẹ Thái. Họ từng là tình địch của nhau vì mẹ Khang chính là mối tình ngoài luồng của bố Thái, từng khiến mẹ con Thái đau khổ. Nhưng lần này mẹ Thái không còn hận mẹ Khang nữa mà còn cảm ơn “người thứ ba” và Khang đã giúp con trai mình trong cơn hoạn nạn, trong những ngày Thái phá sản, cùng cực nhất nếu không có sự giúp đỡ của Khang thì mọi việc không thể được như bây giờ.

San thay đổi suy nghĩ, ủng hộ tình cảm giữa anh trai và bạn thân

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 40 tối nay 19.12 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ thêm những tình tiết hấp dẫn hơn khi Bảo bắt đầu “chơi chiêu” để gần Khuê, gặp gỡ Khuê nhiều hơn. Anh giả vờ bệnh để nhờ Khuê mua thuốc đến: “Anh nghĩ là tay em sẽ chuẩn hơn nhiệt kế… Tức là anh yêu bản thân anh thì em sẽ yêu anh”.
Trong tập này còn có tình tiết San đã không còn ngăn cản mối quan hệ giữa Khuê và anh trai mình nữa mà còn ủng hộ: “Nghĩ sâu và rộng ra thì tao cũng không muốn mày với anh Bảo nhà tao phải thế. Hai người có quyền lựa chọn hạnh phúc cho mình. Nếu như anh trai tao đã sẵn sàng đưa bờ vai cho mày dựa thì tao cũng hạnh phúc khi đón một người chị dâu tốt như mày chứ, đúng không”.

Mẹ Thái hốt hoảng gọi Khuê đến vì Thái bệnh dạ dày trở nặng

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 40 còn hé lộ việc Thái dường như bệnh rất nặng, không còn là chứng đau dạ dày thông thường nữa. Mẹ Thái đã gọi Khuê đến vì Thái bị nôn xuất huyết….
Hoa hồng trên ngực trái tập 40: Những “chiêu trò” của Bảo có chính thức “đốn ngã” được trái tim Khuê không? Bệnh tình của Thái trở nặng có khiến Khuê thương hại mà quay lại?
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.