Hoa hồng trên ngực trái tập 9: Trà có thai, Thái muốn ly hôn Khuê

Thu Thủy
Thu Thủy
04/09/2019 10:42 GMT+7

Hoa hồng trên ngực trái tập 9: Khuê đưa con đi khỏi nhà, Thái muốn ly hôn vợ; Trà gặp con trai ông thầy Thông để thông báo về cái thai; San bỏ về nhà anh trai.

Hoa hồng trên ngực trái tập 8 có nhiều diễn biến căng thẳng hơn trong hôn nhân Thái - Khuê khi Thái ngày càng quá đáng, không kiêng dè, luôn buông lời xúc phạm, xem thường vợ. Khuê đi uống rượu cùng San và được Bảo, anh trai San đưa về. Nhìn bộ dạng say khướt của vợ lại được một người đàn ông lạ đưa về, Thái có cơ hội cho rằng Khuê là người vợ chả ra gì, dám đi uống rượu với trai xem thường chồng. Tất nhiên Khuê say không nhớ gì cả và luôn khẳng định mình không làm gì sai.

Khuê quyết định đưa con đi khỏi nhà

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 8 còn xoay quanh cuộc sống của San. San phát hiện ra việc mẹ chồng giả vờ điên nên cô đã bí mật theo dõi khi bà đến gặp đám bạn để tám về chuyện tung chiêu trị con dâu. Tất nhiên San đã nghe hết mọi chuyện. Về nhà cô làm ầm lên trước mặt chồng nhưng mẹ chồng cô một mực kêu oan, không thừa nhận lại giả vờ lên cơn mệt… Xô xát qua lại, chồng San bênh mẹ nên đã xô ngã vợ khiến San bị thương ở tay. Đây có lẽ là giọt nước làm tràn ly trong mối quan hệ giữa vợ chồng San.

Thái đến gặp thầy Thông để hỏi ý kiến ly hôn vợ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 9 tối nay 4.9 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ những trích đoạn căng thẳng hơn khi Thái trước mặt mẹ vẫn lấp liếm chuyện ngoại tình, đổ lỗi hết cho vợ: “Công việc con bù đầu. Còn cô ta chỉ biết ăn, biết đẻ rồi đặt điều nói xấu chồng”. Mẹ Thái có vẻ hiểu nên đã đứng về phía con dâu cấm Thái không được xúc phạm Khuê. Trong tập này còn có cảnh Khuê ôm đứa con gái nhỏ ra khỏi nhà như một sự chấp nhận bỏ cuộc.

Trà gặp Giang để thông báo mình có thai

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 9 còn có diễn biến Thái lại đến gặp ông thầy bói Thông để xin ý kiến chuyện ly hôn: “Lúc trước thầy bảo vợ con ngáng đường công danh của con. Liệu bây giờ ly dị có thuận không ạ”. Trong khi Trà lại hẹn gặp Giang, con trai ông thầy Thông để đưa kết quả siêu âm thai: “Giờ phải làm thế nào. Bà Dung mà biết em dính bả giết chết cả em và anh”. Nhưng Giang bóng gió: “Em xem lại đi, chắc gì là của anh, định úp à”.

San bỏ nhà chồng về nhà anh trai

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này còn có cảnh San bỏ nhà chồng về nhà anh trai Bảo và bị ông anh giáo huấn…
Hoa hồng trên ngực trái tập 9: Vậy cái thai trong bụng Trà là của Thái hay Giang? Thái thực sự ly hôn với Khuê để lấy Trà?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.