Hòa Minzy bức xúc khi bị nói 'ăn bám' bạn trai thiếu gia

03/08/2019 12:58 GMT+7

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy đăng tải dòng trạng thái bức xúc khi nhiều người cho rằng tài sản cô đang có là do bạn trai thiếu gia tặng.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Nếu bạn muốn yêu một người mà được gọi giàu có thì trước khi công khai, hãy nhớ khoe hết số tài sản bạn có. Bạn đã mua được bao nhiêu xe, bao nhiêu nhà phải cho mọi người xung quanh mình biết hết. Phải để người ta biết bạn khó khăn và cố gắng nhiều thế nào. Bởi nếu người ta không biết thì tất cả những gì của bạn khi đang yêu một người giàu có đột nhiên trở thành của người yêu cho bạn hết đấy. Bạn sẽ được nghe thường xuyên câu nói: Ôi giời, xe này bồ nó mua cho, nhà đấy, túi đấy bồ nó tặng”.
Giọng ca Rời bỏ thừa nhận cô dại dột khi không khoe tài sản của mình khiến nhiều người cho rằng cô ăn bám bạn trai. Hòa Minzy bức xúc: “Nghĩ cũng hay thật. Tại sao người Việt mình vẫn bị trọng nam khinh nữ ghê nhỉ. Cứ yêu người giàu thì mặc định con gái ăn bám. Cứ yêu người giàu là mặc định con đó sung sướng, chẳng cần làm gì cũng hưởng thụ cả đời".

Hòa Minzy thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng bạn trai trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Theo quan điểm của Hòa Minzy, con gái hiện tại có thể kiếm tiền, độc lập tài chính, mua được nhà, xe bằng tiền của mình. Cô thẳng thắn: “Mà nói thật chứ đàn ông mà đã giỏi, đã giàu người ta sẽ yêu và cho cô gái nào đó tiền bạc hay vài ba cái túi hiệu. Nhưng người ta không có chọn lấy một người phụ nữ chỉ thích ăn bám vậy đâu ai ơi. Người ta giàu chứ người ta đâu có ngu. Thực ra trong thời gian người ta cứ nói mình thì mình vẫn cứ kiếm tiền và lo lắng cuộc sống thôi. Nhưng tự dưng bao sự cố gắng, tiền mồ hôi nước mắt bị bảo tiền người khác, cũng cay phết không đùa đâu”, cô bày tỏ.
Dòng trạng thái của Hòa Minzy nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả đồng cảm và khuyên cô không nên quan tâm đến dư luận. Phạm Lịch chia sẻ: “Em đừng quan trọng, em sống đúng với mình là được. Chín người mười ý, sao mà giải thích". Một tài khoản viết: “Người ta thường nói âm thầm, cố gắng và tự bản thân mình nỗ lực không cần người khác phải nhìn thấy và phải biết. Mặc kệ người ngoài nói gì, vì suy cho cùng đó cũng là những suy nghĩ ấu trĩ, những người thành đạt không đủ thời gian để gõ phím phê phán cuộc sống của bất kỳ một người nào đó. Cố lên chị nhé, nỗ lực của chị sẽ được đền đáp xứng đáng".
Hòa Minzy công khai yêu Nguyễn Minh Hải vào đầu năm 2019. Anh sinh năm 1988, là giám đốc công ty phân bón. Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm cùng nhau trên trang cá nhân. Trước đó vài ngày, thông tin nữ ca sĩ tạm ngừng sự nghiệp ca hát khiến nhiều người hoang mang. Một số ý kiến cho rằng lý do khiến cô quyết định như vậy là để kết hôn, chăm lo gia đình. Sau đó, phía Hòa Minzy lên tiếng phủ nhận: “Cả hai quen nhau đã hơn hai năm nay và anh ấy cũng rất ủng hộ Hòa. Hòa cũng chưa có ý định kết hôn, khi nào kết hôn sẽ báo với mọi người. Cũng muốn nhấn mạnh là Hòa rất yêu nghề hát nên dù có kết hôn Hòa cũng không bỏ nghề".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.