Hòa Minzy: 'Hát nhạc trẻ là để kiếm tiền'

04/10/2017 19:28 GMT+7

'Sau 3 năm hát nhạc trẻ để kiếm tiền, giờ đây tôi muốn trở về với con người thật của mình, một con người khác mà mọi người hoàn toàn không biết', Hòa Minzy chia sẻ lý do tham gia Cặp đôi hoàn hảo bolero - trữ tình .

Ngày 4.10, chương trình Cặp đôi hoàn hảo bolero - trữ tình đã chính thức công bố dàn thí sinh gồm 7 ca sĩ trẻ: Hòa Minzy, Giang Hồng Ngọc, Mai Tiến Dũng, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đức Phúc, Erik và Đào Bá Lộc. Theo đó, các thí sinh sẽ không đóng khung một cặp như các mùa trước mà sẽ luân phiên kết hợp cùng 50 khách mời để không gây nhàm chán với khán giả.
Thời gian gần đây, việc các chương trình về bolero ngày càng nhiều và nhiều ca sĩ trẻ cũng "tấn công" sang dòng nhạc này khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về khả năng của họ. Chia sẻ về vấn đề này, Hòa Minzy thẳng thắn cho biết những ý kiến cho rằng ca sĩ trẻ hát bolero sẽ làm nền âm nhạc đi xuống là không đúng vì bản thân cô cũng là một người trẻ và rất thích bolero. Thậm chí nữ ca sĩ cho biết trước nay hát nhạc trẻ chỉ là để kiếm tiền.
"Sau 3 năm hát nhạc trẻ để kiếm tiền, giờ đây tôi muốn trở về với con người thật của mình, một con người khác mà mọi người hoàn toàn không biết. Tôi cũng là một cô gái rất dịu dàng, nữ tính, đằm thắm trong tình yêu giống như những lời hát trong bolero vậy. Tôi rất tự tin khi là một người trẻ hát bolero", Hòa Minzy chia sẻ.
7 thí sinh cùng cố vấn Ngọc Sơn
Giang Hồng Ngọc cũng chia sẻ về quãng đường ca hát của mình. Cô tự nhận bản thân tuy đã đi hát 12 năm nhưng thật sự vẫn còn nhạt, những bài hát hay đến tay mình đều không nổi. Giọng ca Giây phút cuối cho biết nhạc trẻ là một phần nhưng bolero, trữ tình mới là “công cụ” để cô kiếm được nhiều tiền hơn.
Trong buổi họp báo, ca sĩ Mai Tiến Dũng tha thiết mong muốn việc người trẻ hát bolero sẽ được cổ vũ thay vì chỉ trích. “Bolero là dòng nhạc sâu lắng, thông qua những câu hát, ca sĩ có thể chia sẻ được nhiều hơn tâm tư với mọi người. Như cố vấn Ngọc Sơn có nói hát bolero là hát từ cái tình, chứ không phải hát như cái máy. Tất nhiên, các thí sinh sẽ có vấp ngã nhưng hi vọng khán giả sẽ đón nhận và có cái nhìn mới hơn với việc người trẻ hát bolero”, nam ca sĩ trải lòng.
Xuất hiện với vai trò thí sinh trong chương trình, Đào Bá Lộc thu hút sự chú ý sau những ồn ào về mối tình với một nam MC nổi tiếng. Tuy nhiên, anh khẳng định mình không hề có ý PR bản thân mà chỉ là một dịp trải lòng. Tham gia chương trình, anh xem đây là cơ hội để những ca sĩ trẻ có thể tiếp thu và ngấm được “cái hồn” của bolero.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.