Hòa Minzy: 'Tôi muốn lấy chồng trong năm tới'

13/06/2017 06:09 GMT+7

Ngày 12.6, nữ ca sĩ Hòa Minzy khiến nhiều quan khách bất ngờ với phát biểu nửa đùa nửa thật. Cô cho rằng đã đến tuổi cặp kê nhưng vẫn chưa tìm được người vừa ý dù muốn kết hôn sớm.

Quán quân Học viện ngôi sao 2014 xuất hiện tại buổi họp báo chiều 12.6 với vai trò “bảo mẫu” cùng diễn viên Hiếu Hiền. Cả hai đồng hành cùng các thí sinh nhí của chương trình Cầu thủ nhí 2017. Gameshow truyền hình thực tế với quy mô toàn quốc nhằm tìm kiếm và phát triển tài năng bóng đá trẻ em còn được cầu thủ Nguyễn Hồng Sơn nhận làm huấn luyện viên chuyên môn.
Hòa Minzy khiến ban tổ chức và nhiều quan khách không nhịn được cười với phát ngôn 'muốn chồng lắm rồi'
Xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung và tươi tắn, giọng ca Vì anh là của em bất ngờ nhận được câu hỏi sao chưa lập gia đình mà lại làm "bảo mẫu". Hòa Minzy trả lời đầy hài hước: “Bản thân Hòa đã bước sang tuổi 22 nên chắc là sắp đến tuổi lấy chồng rồi mà vẫn chưa có ai cả. Vì vậy mong là khi thông tin này đến với các anh chị báo chí sẽ giúp Hòa tìm thấy được… chồng con sớm một chút”. Cô còn nói muốn sớm kết hôn trong năm tới. 
Nữ ca sĩ nói thêm cô rất có duyên với môn thể thao vua vì cả gia đình ai cũng yêu bóng đá. Lúc học lớp 4, Hòa Minzy cũng từng tham gia đội bóng của lớp, tình yêu bóng đá vô hình cứ lớn dần trong lòng cô. Đặc biệt, người đẹp Bắc Ninh từng hẹn hò chân sút Công Phượng trong một thời gian, thu hút nhiều sự chú ý.
Giọng ca 9X cho hay đây không phải lần đầu tiên tham gia gameshow với các bé thiếu nhi. Tuy nhiên khi được đồng hành cùng các cầu thủ nhí, cô mới nhận ra được nhiều nét tính cách đặc biệt của trẻ em yêu thể thao. Trong suốt quãng thời gian ghi hình chương trình Hòa Minzy đã có những kỷ niệm khó quên bên các học trò nhỏ.
Hòa Minzy từ chối các câu hỏi liên quan đến người yêu cũ
Cầu thủ nhí 2017 là sân chơi mới lạ giúp các thí sinh từ 8 đến 10 tuổi có đam mê thể thao đặc biệt là bóng đá có sức khỏe phù hợp. Chương trình sẽ chọn ra 11 thí sinh cho sinh hoạt trong một ngôi nhà chung để được đào tạo và trải nghiệm bóng đá thực thụ. Sau khi kết thúc gameshow những tài năng may mắn sẽ được tiếp tục tham gia vào đội bóng trẻ em được một tập đoàn lớn tài trợ.
15 tập của chương trình sẽ chính thức được phát sóng thứ bảy hằng tuần từ ngày 17.6 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.