Hoài Linh làm thơ tặng U.22 Việt Nam khi đội tuyển tiến thẳng vào chung kết

08/12/2019 06:43 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Bách, Quách Ngọc Tuyên, Cao Thái Hà... bày tỏ niềm vui khi U.22 Việt Nam thắng cách biệt 4-0 trước U.22 Campuchia, tiến thẳng vào chung kết SEA Games 30 .

Tối 7.12, đội tuyển U.22 Việt Nam có trận đấu bán kết với các cầu thủ U.22 Campuchia trong khuôn khổ môn bóng đá nam SEA Games 30. Sau 90 phút thi đấu, đội tuyển U.22 Việt Nam đã có chiến thắng cách biệt 4-0 trước U.22 Campuchia. Ở những giây cuối cùng của trận đấu, thủ môn Văn Toản còn cản phạt đền thành công. Đặc biệt, cầu thủ Đức Chinh đã lập cú hat-trick khi làm tung lưới đội Campuchia đến 3 lần trong trận đấu này.
Sau trận đấu, nhiều người hâm mộ và cả những nghệ sĩ Việt đã dành lời khen cho Đức Chinh và Tiến Linh. Trên trang cá nhân, Hoàng Bách chia sẻ: "Đức Chinh tuyệt vời. Việt Nam vô địch". Thậm chí, khi tiếng còi chung cuộc vang lên, Hoàng Bách chở vợ đi "bão" cùng các cổ động viên. Trong khi đó, ca sĩ Phương Thanh đã dự đoán tỉ số trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia là 1-0. Nhưng sau chiến thắng cách biệt của đội tuyển U.22 Việt Nam, giọng ca Trống vắng thừa nhận mình thua người hâm mộ khi “phán” không đúng về kết quả nhưng cô thấy rất vui. Cùng với Phương Thanh, diễn viên hài Mạc Văn Khoa cũng dự đoán tỉ số là 3-0. Sau chiến thắng, anh viết: "5-0 nhé Việt Nam. Tiến thẳng vào chung kết".

Nghệ sĩ Hoài Linh làm thơ chúc mừng khi đội tuyển U.22 Việt Nam vào chung kết SEA Games 30

Ảnh: Chụp màn hình

Danh hài Hoài Linh làm bài thơ vui tặng U.22 Việt Nam: "Tiến Linh làm trái mở hàng. Đức Chinh chuyền bóng, ghi bàn lập công. Thế rồi chẳng nói dài dòng. Làm ba trái nữa, "Bốn - Không" ngời ngời. Hàng công, hàng thủ tuyệt vời. Hôm nay các cháu lại chơi hết mình. Sút phạt Văn Toản coi khinh. Đánh uỳnh một phát, yên bình cầu môn. Cứ đà chiến thắng dập dồn, tiến vào chung kết ôm hôn cúp vàng".

Đàm Vĩnh Hưng nhận định Việt Nam chắc chắn sẽ giành huy chương vàng trong môn bóng đá nam và nữ ở SEA Games năm nay

Ảnh: FBNV

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ nhiều hình ảnh người dân Việt Nam phủ kín các con đường với lá cờ đỏ. Cùng với đó, anh viết: “Tui đã yên tâm ngay từ đầu rồi, không phải đợi tới giờ mới nói đâu. Tui thề là tui không hề có một cảm giác lo lắng nào luôn, vì biết chắc là khó có thể hạ được các siêu chiến binh này. Việt Nam luôn làm “anh hai” từ lâu rồi, bây giờ nguyên một lớp vàng của U.23, rồi U.22 thì ai chịu nổi. Nhất định cúp vô địch phải trao tận tay "các thiên thần áo đỏ", trao luôn bên bóng đá nữ luôn à nhen. Mấy chục năm qua, chưa khi nào Việt Nam lên như trong 2, 3 năm qua, hãnh diện ghê hồn...”.
Nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên không giấu được niềm vui sau khi U.22 Việt Nam giành tỉ số 4-0 trước đối thủ. Anh liên tục chia sẻ nhiều dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Tuyên nói rồi mà. SEA Games năm nay là của Hà Đức Chinh. Kiếm đứa con trai đặt tên là Tiến Linh. Kiếm thêm đứa đứa nữa đặt tên là Đức Chinh luôn. Tuyệt vời lắm em ơi".

Cao Thái Hà cho biết cô khản giọng vì reo hò cho bốn lần Việt Nam sút tung khung thành đội bạn

Ảnh: FBNV

Diễn viên Cao Thái Hà đang trong những ngày quay phim Bão ngầm ở Yên Bái nhưng vẫn tranh thủ xem trận đấu và ủng hộ đội tuyển Việt Nam qua màn ảnh. Sau khi Đức Chinh ghi bàn thắng thứ 3, nữ diễn viên vui vẻ chia sẻ: "Trời ơi, lại là Tiến Linh, Hà Đức Chinh. Dự đoán 4-1 cho Việt Nam vô địch, nếu đúng tôi sẽ mặc bikini đi một vòng bối cảnh đoàn phim Bão ngầm luôn nha".

Tuấn Hưng livestream với giọng hài hước khi nói lời chào tạm biệt đội tuyển Campuchia. Anh viết: "Chào tạm biệt người anh em Campuchia, thắng đơn giản như đang giỡn các bác ạ"

Ảnh: Chụp màn hình

Là người đam mê thể thao, Nguyên Khang đều dành thời gian xem trận đấu và cỗ vũ cho đội tuyển. Tuy nhiên, hôm nay anh lại dính lịch dẫn sự kiện, dù vậy, nam MC vẫn liên tục cập nhật kết quả. Anh chia sẻ: “Những con tim hòa chung nhịp đập, những cảm xúc vỡ òa sung sướng. Vậy là Việt Nam chính thức vào chung kết kể từ 2009 đến giờ. Em dẫn sự kiện mà cập nhật tình hình bóng đá từng chút một, cứ như bình luận viên thể thao, chốc chốc lại vào rồi. Chỉ còn một chặng cuối nữa thôi, tiến lên Việt Nam ơi".
Trong khi đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết: “Việt Nam chúng ta không còn là đội bóng đi bộ sau phút 75 như xưa nữa, mà giờ là chạy và sút đến phút cuối cùng, kể cả với cách 2 ngày một trận như SEA Games 30 này. Tự hào về các em, mình cùng nghĩ ngơi để thứ ba lấy vàng nào”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.