Hoài Sa ấp úng, thiếu tự tin khi trả lời tiếng Anh tại 'Miss International Queen'

25/02/2020 20:12 GMT+7

Trong những hoạt động đầu tiên tại Miss International Queen 2020 , Hoài Sa có phần thể hiện không tốt khi trả lời ấp úng, thiếu tự tin bằng tiếng Anh.

Hoài Sa là đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss International Queen 2020 (Hoa hậu Chuyển giới quốc tế). Người đẹp đã có mặt tại đất Thái từ sớm để bắt đầu hành trình “mang chuông đi đánh xứ người". Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1991 đã có những hoạt động đầu tiên tại cuộc thi khi giao lưu với khán giả trên Fanpage cùng host của chương trình. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của người hâm mộ, người đẹp sinh năm 1991 lại gây thất vọng vì phần thể hiện không tốt của mình.
Cụ thể, Hoài Sa xuất hiện với thiết kế đỏ nổi bật kết hợp cùng kiểu tóc búi đơn giản. Người đẹp ấp úng giới thiệu về bản thân và phải nhờ đến sự hỗ trợ của phiên dịch. Khi được nữ MC hỏi về định nghĩa cái đẹp, Hoài Sa chia sẻ: “Đối với tôi, bạn phải có một trái tim đẹp. Khi bạn có một trái tim đẹp thì bạn sẽ giúp những người khác có trái tim đẹp. Bạn có thể làm nhiều thứ cho cuộc sống hơn, kể cả bên trong lẫn bên ngoài".

Hoài Sa tự tin đọ dáng cùng Hoa hậu và Á hậu Chuyển giới quốc tế 2019

Ảnh: FBNV

Phần trả lời của Hoài Sa không khiến cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp trong nước hài lòng. Đa số khán giả cho rằng người đẹp sinh năm 1991 phát âm còn sai và mắc lỗi về ngữ pháp. Đồng thời, một số ý kiến cho rằng câu trả lời quá ngắn, ý tứ lủng củng và chưa mang thông điệp sâu sắc. “Mình hiểu thông điệp Sa muốn mang đến nhưng đôi khi từ vựng chưa thật sự sát nghĩa khiến phần trả lời chỉ mới đi phần ngoài chứ chưa sâu sát”, một khán giả nhận xét. Được biết đây cũng là một phần thi quan trọng nhằm tạo ấn tượng với ban tổ chức. Còn nhớ năm 2018, Hương Giang từng gây sốt bởi câu trả lời lưu loát, ấn tượng của mình trong vòng thi này.
Hiện tại, Hoài Sa đang là một trong những ứng viên sở hữu sắc vóc nổi bật, kỹ năng trình diễn tốt nhờ kinh nghiệm “chinh chiến" tại các cuộc thi nhan sắc trong nước. Nhờ vào chuyện tình cảm với ca sĩ Trọng Hiếu, sức hút truyền thông của cô khá “đáng gờm" khi video giới thiệu bản thân đang có lượt xem cao nhất so với dàn thí sinh khác. Vì vậy, nhiều khán giả kỳ vọng người đẹp sẽ tự tin hơn, bứt phá để làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.