Hoài Sa mang hành lý 100kg đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020

23/02/2020 12:56 GMT+7

Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi, bên cạnh việc luyện tập catwalk, thanh nhạc, kỹ năng ứng xử, Hoài Sa cũng mang đến đất nước Thái Lan nhiều bộ cánh rực rỡ với tổng cân nặng hơn 100kg.

Chia sẻ với báo chí, Hoài Sa vô cùng xúc động và bày tỏ lòng biết ơn đến truyền thông nước nhà và người hâm mộ vẫn luôn đồng hành và ủng hộ cô, cũng như các nhà thiết kế Văn Thành Công, Việt Hùng... đã tài trợ rất nhiều váy áo hỗ trợ trong cuộc thi lần này

Ảnh: NVCC

Ngày 22.2, Hoài Sa chính thức đại diện Việt Nam lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020. Để có thể nổi bật và gây ấn tượng trong mắt ban giám khảo, cô đã mang rất nhiều trang phục thường ngày và váy dạ hội, giày cao gót... tổng cân nặng lên đến 100kg được chia ra nhiều vali khác nhau, mỗi vali đều được dán quốc kỳ Việt Nam và thông tin cá nhân để tránh thất lạc.
Hoài Sa mang hành lý 100kg đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 20201

Hoài Sa chuẩn bị kỹ càng để tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020

Ảnh: FBNV

Trước đó, cô cũng đã ''đãi mắt'' khán giả bằng một bộ ảnh vô cùng gợi cảm được đăng tải trên trang cá nhân. Đại diện Việt Nam là một trong những mỹ nhân được chú ý tại đấu trường nhan sắc này bởi ngoại hình xinh đẹp, kỹ năng trình diễn lẫn giao tiếp đều tốt.

Người đẹp cũng đặc biệt cám ơn Hương Giang đã truyền cảm hứng ngay trước đêm lên đường sang Thái Lan đi thi

Ảnh: NVCC

Đoạn clip giới thiệu bản thân trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 của Hoài Sa cũng được đánh giá cao cùng thông điệp vô cùng ý nghĩa: ''Thỉnh thoảng tôi có đến thăm và giúp đỡ trẻ em bị bỏ rơi ở TP.HCM. Có thể y học ngày nay chưa thể phát triển để người chuyển giới có được đứa con cho riêng mình. Nhưng tôi tin chắc rằng các bạn chuyển giới nữ vẫn luôn mong muốn hạnh phúc của một gia đình, hạnh phúc của một người làm mẹ. Tôi mong rằng tất cả các bạn chuyển giới, các bạn trong cộng đồng LGBT hiểu rằng mình không phải là người kém may mắn nhất. Chúng ta vẫn còn may mắn hơn rất nhiều người, hãy luôn sống lạc quan và yêu quý cuộc sống này''.
Hoài Sa mang hành lý 100kg đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 20202
Hoài Sa mang hành lý 100kg đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 20203

Hoài Sa khoe sắc trong bộ ảnh mới nhất

Ảnh: NVCC

Nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận động viên Hoài Sa trong cuộc thi sắp đến. ''Chúc Hoài Sa lên đường may mắn và bình an, rực rỡ em nhé!'', một cư dân mạng viết. ''Giữ gìn sức khoẻ để toả sáng nha em gái''. Một người hâm mộ bình luận: ''Mang vinh quang về cho Việt Nam thêm một lần nữa nha chị''.
Cô cũng bật mí sẽ thể hiện tài năng trời cho về ca hát với chất giọng đã được tôi luyện trong 2 năm qua trong phần thi tài năng. Hoài Sa thể hiện tinh thần quyết tâm mang về vương miện thứ 2 cho Việt Nam. Người đẹp đã sẵn sàng thể hiện và tỏa sáng tại cuộc thi năm nay vì bản thân được chuẩn bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết.
Hoài Sa đã có cuộc gặp gỡ Hương Giang trước khi lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020. Để chuẩn bị cho Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020, bạn gái tin đồn của Trọng Hiếu đã luyện tập trong một thời gian dài với các kỹ năng catwalk, ứng xử, thanh nhạc. Cô cũng được hi vọng sẽ lặp lại chiến thắng của Hương Giang trong cuộc thi năm nay.

Trong chuyến đi lần này, ngoài bộ trang phục truyền thống được bật mí trước đó, Hoài Sa còn mang theo rất nhiều váy tham dự dạ hội, tiệc cocktail, những bộ cánh nhẹ nhàng và đặc biệt là áo dài truyền thống của Việt Nam để giới thiệu đến bạn bè quốc tế

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.