Hoàng Yến Chibi bị cưỡng hiếp, Quách Ngọc Tuyên lộ ‘cảnh nóng’ trong ‘Cuốc xe nửa đêm’?

07/02/2020 17:12 GMT+7

Quách Ngọc Tuyên gây sốc khi hé lộ cảnh giường chiếu trong phim điện ảnh đầu tay Cuốc xe nửa đêm . Đáng chú ý, bộ phim còn khiến khán giả bất ngờ với loạt tình tiết đấu đá nghẹt thở trong giới giang hồ.

Gần đây, Cuốc xe nửa đêm khiến khán giả hâm mộ dòng phim giang hồ thích thú khi trình làng trailer. Dù chỉ gói gọn trong 2 phút, nhưng bộ phim của đạo diễn Nguyễn Nguyên Hoàng bật mí câu chuyện gay cấn về cuộc sống phức tạp của thế giới ngầm.
Trong trailer, bộ phim theo chân Sỹ (Quách Ngọc Tuyên thủ vai), một anh chàng bị xã hội đen “đuổi cùng giết tận” bởi món nợ khổng lồ và Thư (Hoàng Yến Chibi đảm nhận), cô nàng xe ôm nghèo “rớt mùng tơi” tại chốn Sài thành xa hoa, tráng lệ. Cả hai tình cờ quen biết, gặp gỡ nhau trong một lần cô tài xế Thư được gọi đến chở Sỹ.

Quách Ngọc Tuyên và Hoàng Yến Chibi kết hợp trong Cuốc xe nửa đêm

Ảnh: ĐPCC

Tuy nhiên, sau nhiều lần đồng hành, hai người trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm. Ngoài ra, họ còn chia sẻ hoàn cảnh và cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống… Bất ngờ thay, những mối quan hệ phức tạp của cặp đôi khiến hai người vướng phải nhiều rắc rối. Đặc biệt, với lai lịch bất chính của Sỹ, cuộc sống của họ càng lâm vào cảnh khốn cùng khi bị giang hồ truy lùng gắt gao.
Với đề tài phim hành động, Cuốc xe nửa đêm gây ấn tượng với những cảnh đánh nhau, đối kháng đầy kịch tính. Đáng chú ý, những màn hành động nguy hiểm cũng được đoàn phim đầu tư thực hiện như: rượt đuổi trên đường phố, đấu dao, chiến đấu bằng hung khí…

Chàng Sỹ bị giang hồ truy sát kéo theo loạt hậu quả với người yêu

Ảnh: ĐPCC

Ngoài những pha hành động mạo hiểm, khán giả vô cùng kinh ngạc khi chứng kiến đoạn trailer hé lộ cảnh nóng của nam chính. Dù chỉ xuất hiện vài giây nhưng Quách Ngọc Tuyên khiến người xem tò mò với cảnh giường chiếu.
Không chỉ dừng lại ở cảnh nóng, Cuốc xe nửa đêm còn đi đến cao trào khi nhân vật Thư của Hoàng Yến Chibi đã gặp nguy hiểm, buộc cô phải tự vệ trước kẻ biến thái. Tuy nhiên, điều hoài nghi lớn nhất chính là chân dung của tên yêu râu xanh hoàn toàn được giữ kín…
Cuốc xe nửa đêm, ngoài sự góp mặt của hai diễn viên chính trên còn quy tụ dàn diễn thực lực như: Trương Minh Quốc Thái, Lê Giang, Doãn Quốc Đam, Song Ngư… Và đặc biệt là sự xuất hiện của “ông trùm” giải trí một thời Phước Sang trong vai diễn khách mời. Tác phẩm dự kiến khởi chiếu vào ngày 28.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.