Học trò Ngọc Sơn tung MV mới cổ động chống dịch Covid-19

09/04/2020 20:31 GMT+7

Ca sĩ Michael Lang vừa cho ra mắt MV Tiền Covid . Đây là phiên bản mới của ca khúc Tiền nhiều để làm gì? mà anh trình làng cách đây không lâu.

Ca khúc Tiền Covid được ca sĩ Michael Lang viết lại lời hoàn toàn mới dựa trên giai điệu của ca khúc Tiền nhiều để làm gì. Tuy nhiên, anh cũng hòa âm phối khí mới để khán giả không cảm thấy nhàm chán khi nghe. Bài hát có giai điệu sôi động, tiết tấu nhanh và nội dung hết sức ý nghĩa với những ca từ cổ động, kêu gọi mọi người cần cảnh giác và phải luôn giữ tinh thần lạc quan trước ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Nam ca sĩ tự quay MV tại nhà riêng và tránh tụ tập đông người trong giai đoạn dịch Covid-19

Ảnh: NVCC

Được biết, Michael Lang đã dồn hết tâm sức để hoàn thành giai điệu bài hát trong một tuần. Không chỉ thế, anh còn tung ra MV cùng tên được đầu tư chỉn chu, kết hợp cùng vũ điệu theo phong cách Michael Jackson sôi động. Điều đặc biệt nhất của MV chính là việc nam ca sĩ vẫn tuân thủ cách ly xã hội, không ra ngoài hay tiếp xúc đông người trong giai đoạn dịch Covid-19. Địa điểm quay MV mà nam ca sĩ lựa chọn đó chính là nhà riêng và số lượng ê-kíp quay không quá 2 người để đảm bảo an toàn và tuân thủ đúng yêu cầu của chính phủ.
Chia sẻ về MV mới này, Michael Lang cho biết: "Tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện đang hết sức căng thẳng, cả nước đang căng mình chống dịch. Bởi vậy, qua bài hát này tôi muốn mọi người trên cả nước cùng chung tay chống dịch nhưng đừng quá hoang mang, mà hãy lạc quan, tin tưởng vào nhà nước, dịch bệnh sẽ sớm bị đẩy lùi". Đồng thời, nam ca sĩ cũng khuyên mọi người nên thực hiện theo đúng chỉ đạo của nhà nước, đảm bảo các biện pháp an toàn theo hướng dẫn của Bộ Y tế trong thời điểm dịch Covid-19 có nhiều chuyển biến…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.