Học trò Phạm Hương ngồi ghế nóng cuộc thi 'Cây cọ vàng'

Thành Long
Thành Long
22/05/2019 14:03 GMT+7

Sự xuất hiện của Diệp Linh Châu trong chương trình Cây cọ vàng thu hút sự quan tâm của dư luận. Học trò Phạm Hương thoải mái đưa ra những nhận xét chuyên môn giúp các thí sinh hoàn thiện mình hơn.

Tập 1 Cây cọ vàng lên sóng thu hút sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là những bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực làm đẹp. Trong mùa giải này, Diệp Linh Châu gây chú ý khi là nữ giám khảo duy nhất của chương trình. Cô cùng với chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa, Tomy… sẽ cùng bàn bạc, đánh giá để tìm ra thí sinh chiến thắng xứng đáng. Trước đó, Diệp Linh Châu là gương mặt quen thuộc với khán giả khi từng giành quán quân Fashionista 2014 và từng là thí sinh gây chú ý tại The Face Vietnam 2016 khi về đội của huấn luyện viên Phạm Hương.
Diệp Linh Châu tiết lộ lý do tham gia chương trình vì muốn tiếp xúc với thế hệ trẻ yêu làm đẹp. Chân dài sinh năm 1994 bày tỏ mong muốn truyền cảm hứng, kinh nghiệm được đúc kết thực tế để các bạn thí sinh tiếp nối hành trình chăm sóc sắc đẹp cho mọi người. Trong tập phát sóng đầu tiên, nữ giám khảo xuất hiện với phong cách năng động, cá tính. Cô chọn váy đỏ kết hợp với quần đen cùng mái tóc bím cột cao vừa toát lên sự trẻ trung nhưng không kém phần quyền lực.
Diệp Linh Châu khoe phong cách thời trang ấn tượng khi ngồi ghế nóng Ảnh: NVCC
Bên cạnh vẻ ngoài ấn tượng, Diệp Linh Châu còn ghi điểm bởi những nhận xét, đánh giá sâu về chuyên môn. Cô biết cách áp dụng kinh nghiệm trong nghề để hướng dẫn thí sinh. Diệp Linh Châu chia sẻ: “Nếu như các bạn làm công việc make up mà có được một góc nhìn tổng thể và bao quát như vậy thì sẽ còn có thể tiến rất xa. Đồng thời, sau này khi được làm việc trong các ê-kíp lớn, khả năng chủ động phối hợp và làm việc chuyên nghiệp của các bạn sẽ giúp các bạn có được một ánh mắt tôn trọng cực kỳ đặc biệt từ tất cả mọi người”.
Theo Diệp Linh Châu, khó khăn duy nhất khi đảm nhận vị trí này là làm sao ban giám khảo có những nhận xét công tâm với từng thí sinh để đem đến một kết quả chính xác nhất cho chương trình. Bởi hơn ai hết, cô mong muốn đưa nghệ thuật trang điểm Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.