Hơn 6 triệu lượt nghe, Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ vượt mặt Sơn Tùng, Trung Quân

06/10/2015 19:32 GMT+7

(TNO) Là tác giả của nhiều bài hit dành cho giới trẻ, Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ chuyển hướng ca hát và gây sốt khi ca khúc Vợ người ta do anh thể hiện vượt mốc 6 triệu lượt nghe trong 2 tuần, phá kỷ lục của Trung Quân và Sơn Tùng .

(TNO) Là tác giả của nhiều bài hit dành cho giới trẻ, Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ chuyển hướng ca hát và gây sốt khi ca khúc Vợ người ta do anh thể hiện vượt mốc 6 triệu lượt nghe trong 2 tuần, phá kỷ lục của Trung Quân và Sơn Tùng.

Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ phá kỷ lục của Sơn Tùng và Trung QuânPhan Mạnh Quỳnh bất ngờ phá kỷ lục của Sơn Tùng và Trung Quân

Phan Mạnh Quỳnh là tác giả của nhiều bài hit do các ca sĩ trẻ như Ưng Hoàng Phúc, Khởi My, Hồ Quang Hiếu... thể hiện. Tuy nhiên, thời gian gần đây, chàng nhạc sĩ trẻ này đã quyết định từ sáng tác lấn sân sang lĩnh vực ca hát và bất ngờ gây sốt với chất giọng lạ, trầm ấm trong các ca khúc như Người yêu cũ, Nước ngoài, Vợ người ta...

Đặc biệt, ca khúc Vợ người ta đã lập kỷ lục 6 triệu lượt nghe chỉ sau 2 tuần (chỉ tính riêng trên một trang nhạc trực tuyến), vượt qua cả Sơn Tùng M-TP, Trung Quân... Album cùng tên của Phan Mạnh Quỳnh cũng đã đạt hơn 1 triệu lượt nghe. 
Lý giải về thành công bất ngờ này, nhiều người cho rằng nhờ vào chất giọng lạ, đậm chất miền Trung của Phan Mạnh Quỳnh, bên cạnh đó, những giai điệu anh sáng tác khá "bắt tai", nội dung gần gũi giới trẻ... Một số dân mạng còn cho rằng Phan Mạnh Quỳnh có tên giống ca sĩ hải ngoại Mạnh Quỳnh nhưng gương mặt lại "hao hao Sơn Tùng" khiến anh càng dễ gây chú ý hơn. 
[CLIP] Phan Mạnh Quỳnh hát live ca khúc Vợ người ta gây sốt thời gian qua
Nối tiếp thành công đó, mới đây, Phan Mạnh Quỳnh đã chính thức giới thiệu MV ca khúc này trong buổi họp báo vào chiều 6.10. Chàng ca sĩ xứ Nghệ cho biết để có được MV này, anh đã phải ghi hình rất nhiều lần với nhiều ý tưởng kịch bản khác nhau và chấp nhận tổn thất chi phí cũng như mạnh tay hủy bỏ những bản không mong muốn.
Chính vì thế, trước một phiên bản khác của MV bị "rò rỉ" trên mạng với nội dung khá hài hước, gây sốt thời gian qua nhưng Phan Mạnh Quỳnh khẳng định đó không phải phiên bản chính thức. 
Đến chúc mừng Phan Mạnh Quỳnh có các ca sĩ trẻ từng thể hiện các sáng tác của anh như Ưng Hoàng Phúc, thành viên nhóm Tam Hổ... 
Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương đến chúc mừng Phan Mạnh Quỳnh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.