Hồng Đào và Quang Minh ly hôn sau 20 năm bên nhau

23/07/2019 08:54 GMT+7

Nghệ sĩ Hồng Đào đã có những chia sẻ về tình trạng hôn nhân trên trang cá nhân cách đây ít giờ.

Tin đồn cặp đôi này ly hôn đã xuất hiện từ lâu nhưng cả Hồng Đào và Quang Minh đều từ chối chia sẻ chuyện cá nhân. Tuy nhiên, Hồng Đào đã chính thức thừa nhận cô vừa kết thúc cuộc hôn nhân sau 20 năm gắn bó trên trang cá nhân. Nữ diễn viên chia sẻ: “Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo kết hoạch của mình”.
Mặc dù trải qua sóng gió hôn nhân nhưng Hồng Đào vẫn tỏ thái độ lạc quan, nữ nghệ sĩ hi vọng tất cả những chuyện không vui sẽ nhanh chóng kết thúc và bắt đầu một cuộc sống mới. Hồng Đào chia sẻ: “Nếu chúng ta không thực hiện được kế hoạch A, chúng ta hãy học cách làm như thế nào để thực hiện kế hoạch B. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân chung quanh mình”.

Tình cảm của cặp đôi Hồng Đào - Quang Minh từng được nhiều khán giả ngưỡng mộ

Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái của Hồng Đào nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả yêu quý cặp đôi này. Bên cạnh một số khán giả tiếc nuối cho chuyện tình của Hồng Đào và Quang Minh thì hầu hết mọi người đều dành cho cô những lời động viên, mong cho nữ nghệ sĩ sớm lấy lại tinh thần sau đổ vỡ hôn nhân. Một tài khoản bình luận: “Cố lên chị... Hơn bao giờ hết mọi người đều muốn ôm chị vào lòng, vỗ vai để trấn an chị và đứng sau lưng để giúp chị có tinh thần mà vui sống”.
Hồng Đào từng là diễn viên nổi tiếng cùng thời với Hồng Vân, Lê Công Tuấn Anh, Thành Lộc… Nữ nghệ sĩ được khán giả yêu thích vì lối diễn xuất đa dạng và tự nhiên. Năm 1994, Hồng Đào sang Mỹ định cư và kết hôn với diễn viên Quang Minh, cả hai trở thành cặp bài trùng được khán giả hải ngoại yêu thích. Hồng Đào thường đảm nhận vai trò biên kịch, dàn dựng của hai vợ chồng. Cặp đôi có hai cô con gái xinh đẹp là Phương Vy và Sophia. Hồng Đào và Quang Minh từng được nhiều khán giả ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.