Hồng Nhung diện bikini khoe hình thể nóng bỏng ở tuổi 49

25/07/2019 12:22 GMT+7

Ở tuổi 49, Hồng Nhung khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi hình thể săn chắc. Cô dành nhiều thời gian chăm sóc các con sau biến cố hôn nhân.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh cùng các con đi biển trong dịp hè. Chuyến đi này còn có sự góp mặt của diễn viên múa Linh Nga. Cả hai là người bạn thân thiết, thường xuyên động viên nhau trong cuộc sống.
Trong ảnh, Hồng Nhung diện bikini nóng bỏng, đọ dáng cùng Linh Nga. Cô thoải mái chụp ảnh, vui đùa cùng các con trong dịp hè. Nhiều khán giả hâm mộ bày tỏ niềm vui mừng khi giọng ca sinh năm 1970 nhanh chóng tìm được sự bình yên, chăm sóc các con sau biến cố tình cảm.

Nữ ca sĩ "đọ dáng" cùng Linh Nga

Ảnh: FBNV

Những hình ảnh của giọng ca Papa lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bất ngờ trước ngoại hình săn chắc của nữ ca sĩ ở tuổi 49. Được biết, đây là kết quả của quá trình tập luyện, ăn uống khoa học của cô. Đàm Vĩnh Hưng viết: “Xuất sắc quá chị ơi. Cái bụng mơ ước". Trong khi đó, Nguyễn Hải Yến ngưỡng mộ: “Body chị Nhung khiếp thật. Săn chắc và đẹp quá". “Mẹ không cần phải ngon thế đâu mẹ", Lệ Quyên hài hước.

Hồng Nhung dành thời gian du lịch cùng các con trong dịp hè

Ảnh: FBNV

Hồng Nhung công khai chuyện ly hôn hồi tháng 6.2018. Trong một bài chia sẻ, cô cho biết bản thân bị ảnh hưởng ít nhiều sau biến cố hôn nhân. Tuy nhiên, giọng ca Papa lao đầu vào công việc và dành thời gian chăm sóc các con để quên buồn. Mới đây, nữ ca sĩ viết những lời ngọt ngào cho các con và không giấu được niềm hạnh phúc khi chứng kiến hai bé trưởng thành. Cô viết: “Các con 7 tuổi, mẹ dựa vào các con”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.