Hồng Nhung gây choáng với màn vũ đạo gợi cảm khoe lưng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
31/08/2018 09:44 GMT+7

Được ban tổ chức Làn sóng xanh Next Step 'thách thức' thể hiện ca khúc Bùa yêu với phần hòa âm phối khí và dàn dựng mới, ca sĩ Hồng Nhung khiến cả khán phòng phải 'há hốc mồm' vì vô cùng nóng bỏng.

Trong liveshow 2 của Làn sóng xanh Next Step diễn ra tối 30.8, màn trình diễn của nữ ca sĩ Hồng Nhung đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả. Ca khúc Bùa yêu vốn là bản hit của Bích Phương và được cho là một ca khúc khó. Không chỉ thể hiện đẳng cấp khi xử lý khéo léo dòng nhạc vốn không phải sở trường của mình, lần hiếm hoi Hồng Nhung thể hiện vũ đạo đầy nóng bỏng cùng vũ đoàn MTE. 
Trên sân khấu, nữ ca sĩ diện trang phục khoe lưng trần đầy gợi cảm và thể hiện vũ đạo một cách mượt mà, cuốn hút khiến người xem không thể rời mắt. Hồng Nhung không ngại nhận mình là "kiểu ca sĩ ai kêu gì làm nấy" nên dù Bùa yêu thực sự là một “thách thức” nhưng chị vẫn muốn thử sức mình. Hồng Nhung hài hước chia sẻ: "Nhung chỉ mới tập vũ đạo đúng 2 buổi rồi tối nay diễn luôn. May là vẫn đúng động tác".
Hồng Nhung lần hiếm hoi khoe vũ đạo trên sân khấu
Nếu trong liveshow đầu tiên của Làn sóng xanh Next Step từng ghi nhận màn kết hợp đặc biệt giữa hai thế thệ qua tiết mục của Lam Trường - Noo Phước Thịnh thì lần này, Hồng Nhung và ca sĩ Trọng Hiếu đã chuyển tải được tinh thần đó một cách trọn vẹn nhất.
Chưa thật sự quen với tiếng Việt, thời gian tập luyện lại tương đối gấp nhưng cuối cùng Trọng Hiếu vẫn xử lý ca khúc Em và tôi đầy tinh tế khi song ca cùng Hồng Nhung, thậm chí còn bè cho chị ở những đoạn phiêu. Đặc biệt, sự thăng hoa ở phần kết đã làm khán giả vô cùng phấn khích, vỗ tay không ngớt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.