Hồng Vân lên tiếng vụ bà Tân Vlog gọi là 'cháu' trên sóng truyền hình

25/12/2019 22:38 GMT+7

Hồng Vân cho biết sau khi gọi mình là cháu dù nhỏ tuổi hơn, bà Tân Vlog đã lên tiếng xin lỗi cô. Thông tin này nhận được sự quan tâm của dư luận.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân đăng tải lại đoạn clip đối thoại hài hước giữa mình và bà Tân Vlog trong chương trình Mẹ tuyệt vời nhất. Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng lên tiếng về vụ bị "hiện tượng mạng" gọi là “cháu" dù nhỏ tuổi hơn. Hồng Vân chia sẻ: “Mọi người ơi, hôm quay Mẹ tuyệt vời nhất số của bà Tân Vlog rất vui, ở ngoài bà Tân rất hồn nhiên và lạc quan, bà Tân cứ nghĩ Vân nhỏ hơn, sinh năm 1970 là cùng nên khi hỏi tuổi ra mới biết là Vân hơn một tuổi”.
Nghệ sĩ Hồng Vân cho biết sau sự việc đó, bà Tân Vlog đã xin lỗi cô. Nữ diễn viên tiết lộ thêm: “Nhưng do chương trình muốn mang lại yếu tố vui vẻ, hài hước nên đã cắt đi phần bà Tân xin lỗi Vân và Vân nghĩ chuyện đó cũng vui thôi, nên mọi người đừng nói bà Tân vô lễ tội nghiệp. Như bây giờ cái tên bà Tân cũng quá quen thuộc rồi, dù lớn tuổi hơn nhưng Vân vẫn phải gọi là bà Tân Vlog, giờ mà kêu em Tân Vlog cũng ngộ”.

Hồng Vân mong khán giả ngừng chỉ trích bà Tân

Ảnh: Chụp màn hình

Dòng trạng thái của Hồng Vân lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Trước đó, khi xuất hiện trong chương trình, hiện tượng mạng “ngượng đỏ mặt" khi gọi Hồng Vân là cháu, dù nữ nghệ sĩ lớn tuổi hơn. Cụ thể, khi được Hồng Vân hỏi về tuổi tác, bà Tân hào hứng chia sẻ: “Bà sinh năm 1967, năm nay là 53 tuổi. Thế cháu Vân sinh năm bao nhiêu?”. Nghe đến đây, Hồng Vân tiếp tục hoang mang. Nữ nghệ sĩ liên tục bật cười và thú nhận: “Dạ báo cáo bà "cháu" sinh năm 1966, tức là "cháu" lớn hơn "bà" một tuổi đấy". Nghe đến đây, bà Tân ngại ngùng: “À thế à" khiến cả trường quay bật cười.
Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ và thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả thích thú trước tình huống hài hước này của chương trình và khen ngợi cách xử lý dễ thương của bà Tân. Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng không hài lòng với cách xưng hô của nhân vật này, thậm chí là quay sang chỉ trích. “Bà Tân nên dừng lại, càng ngày càng quá lố", một khán giả nêu quan điểm. Tài khoản khác bức xúc: “Bà này là tào lao nhất, gặp ai cũng cháu. Bị cú này cho nhớ đời”. Trước làn sóng của dư luận, Hồng Vân lên tiếng bênh vực bà Tân Vlog trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.